scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
30 cho sự bắt đầu
31/10/2017
1016
Ở đơn tuyển Hàn & Sơn ngày 16/6, công ty tuyển dụng dự kiến tuyển 4 ứng viên, tuy nhiên sau khi kết thúc phỏng vấn công ty đã trao cơ hội cho 6 bạn học viên của Esuhai. Công việc của các bạn liên quan đến thao tác trên các robot về hàn và sơn. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh vào tháng 02/2018 và làm việc tại tỉnh Aichi của Nhật Bản.

(Trung Sơn, đứng thứ 3 từ trên xuống)

Trong số 06 học viên trúng tuyển, Trương Trung Sơn có nhiều điểm khác biệt so với các học viên khác. Trung Sơn năm nay đã cán mốc 30 tuổi, đã có gia đình với một cô con gái 6 tuổi và vợ của Sơn hiện đang là một Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Trước khi cầm được trên tay tấm vé đến Nhật Bản làm việc ở ngành nghề Hàn & Sơn, Trung Sơn đã từng thất bại ở 02 lần phỏng vấn trước đó.

Trong suốt thời gian học tại Esuhai - Kaizen Bình Dương, Trung Sơn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ bạn bè, thầy cô. Trong những sự kiện trường lớp, Trung Sơn còn được phong tặng danh hiệu “Anh chàng Kimono” và “tết tóc” bởi vì Sơn rất khéo tay, biết cách mặc Kimono, biết tết tóc.

Chặng đường phía trước còn rất dài, mong và chúc Sơn cùng 05 người bạn của mình sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục duy trì tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết ngày hôm nay để học tập, để làm việc và để phát triển.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này