scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh Thực tập sinh sang Nhật làm việc nửa đầu tháng 10
23/10/2017
1311
Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng 121 học viên đã hoàn thành quá trình học ở trung tâm và đến Nhật làm việc tại các tỉnh Aichi, Mie, Kanagawa, Osaka, Kyoto, Okinawa, Hokkaido, Hyogo, Saitama theo chương trình Thực tập kỹ năng vào nửa đầu tháng 10.

“Bất cứ nơi nào bạn đi, hãy đi với tất cả trái tim. Chỉ khi bạn mang theo hành trang là một trái tim tràn đầy nhiệt huyết, tình yêu thương và sự chân thành, bạn mới có thể chinh phục được tất cả những nơi mà bạn đi qua. Đừng để mỗi chuyến đi chỉ đơn giản là một lần xê dịch, hãy coi đó là cả một cuộc hành trình”(Khổng Tử).

Chúc mỗi Thực tập sinh của Esuhai - KaizenYoshidaSchool có chuyến đi may mắn, vượt qua khó khăn, cạm bẫy để đạt được kết quả như mong đợi và có chuyến đi Nhật thật ý nghĩa!

Những bạn trẻ có nguyện vọng đi làm việc tại Nhật Bản có thể tham khảo các đơn hàng của Esuhai tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này