scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn cả hai chữ “hợp tác” là một chữ “nhà”!
20/10/2017
1238
Trong gần hai năm hợp tác, có thể nói, gần như trường ĐH Tiền Giang có hoạt động gì/ở đâu thì sẽ luôn thấy màu áo của thầy và trò Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang ở nơi đó. Dù là: Lễ khai giảng năm học mới, Ngày hội tuyển sinh, Ngày hội Tân sinh viên, Lễ trao bằng tốt nghiệp… hay Ngày chủ nhật xanh, Tháng xung kích tình nguyện…

Không chỉ giữ vai trò là một khách mời tới tham dự chương trình hoặc một đối tác hợp tác giới thiệu và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản… Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang còn là đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng trường ĐH Tiền Giang thực hiện các nội dung, các phần việc được giao trong khuôn khổ chương trình hoặc tổ chức các hoạt động văn hóa/ẩm thực/giải trí mang đậm sắc màu Nhật Bản theo “chất” riêng của Esuhai – KaizenYoshidaSchool để làm tăng thêm không khí, tạo những dấu ấn đẹp cho chương trình và thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo khách mời, các bạn học sinh, sinh viên.

Trong tháng 10, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Tiền Giang trong Lễ khai giảng năm học mới, Ngày hội Tân sinh viên và Lễ xướng danh trao bằng tốt nghiệp cho 1.434 tân cử nhân năm 2017. Trong lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018, Esuhai đã trao tặng tài trợ tiền mặt với trị giá 20 triệu đồng cho Ban Giám hiệu trường ĐH Tiền Giang với mục đích hỗ trợ cho các hoạt động hướng tới sinh viên cũng như các hoạt động chung của nhà trường. Đặc biệt, ở các sự kiện này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang tổ chức gian hàng văn hóa Nhật Bản diễn ra sôi nổi với các hoạt động: Bốc thăm trúng thưởng, gửi tặng các bạn những ly trà matcha ngọt ngào, chụp hình hoàn toàn miễn phí ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, tươi vui của các bạn trong trang phục tân sinh viên, trang phục tân cử nhân và cả trong bộ Yukata - trang phục truyền thống Nhật Bản... như một lời chào mừng các bạn tân sinh viên đã chính thức gia nhập mái nhà chung TGU và một lời chúc mừng các bạn tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo tại trường ĐH Tiền Giang, cầm được trong tay tấm bằng cử nhân để sẵn sàng cho hành trình xây dựng và phát triển sự nghiệp bản thân. 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Tiền Giang ở các hoạt động liên quan đến sinh viên trong thời gian tới. Riêng đối với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Tiền Giang và trường ĐH Tiền Giang sẽ tiếp tục sát cánh tuyển dụng đi làm việc tại Nhật Bản hoặc giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho những bạn trẻ có nhu cầu và đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình. 

Không chỉ ĐH Tiền Giang, hơn cả hai chữ “hợp tác” hướng đến một chữ “nhà” chính là mục tiêu mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã, đang và sẽ thực hiện ở tất cả các đơn vị mà công ty có hợp tác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vĩnh Long, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP.HCM.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này