scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Kinokuniya bán sách bằng tiếng Nhật tại Việt Nam
22/09/2017
1429
Kinokuniya, công ty sách lớn của Nhật Bản, đang quảng bá sách tiếng Nhật tại Việt Nam.

Sách tiếng Nhật được bày bán trong một cửa hàng sách tại Việt Nam. Hôm nay, thứ Năm, cửa hàng này đã khai trương tại trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, do một công ty có liên quan tới Nhật Bản quản lý.

Các nhân viên của hiệu sách cùng với một số trẻ em Nhật Bản và Việt Nam được mời đến tham dự lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio nói ông hy vọng quầy sách sẽ quảng bá văn hóa Nhật Bản và thu hút nhiều người Việt Nam quan tâm đến Nhật Bản.

Kinh tế Việt Nam đang tiếp tục phát triển. Ngày càng nhiều công ty Nhật Bản sang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, số lượng người Nhật Bản đến Việt Nam cũng tăng lên. Người Việt Nam cũng quan tâm nhiều hơn đến Nhật Bản do gần đây số thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản du học tăng mạnh.

Đại diện của Kinokuniya cho biết cửa hàng có 15.000 đầu sách, phần lớn là sách tiếng Nhật, trong đó có sách dạy tiếng Nhật và truyện tranh Nhật, vốn được người Việt Nam yêu thích.

Giám đốc điều hành cấp cao của Kinokuniya, ông Mori Keijiro, cho biết công ty muốn đóng góp cho việc giới thiệu các nội dung liên quan đến Nhật Bản tại Việt Nam.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này