scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding kỹ sư Esuhai – Kaizen
07/08/2017
1354
Lần đầu tiên, Phòng VieclamJapan tổ chức teambuilding cho các bạn học viên lớp kỹ sư KS11 và KS12 của Esuhai – Kaizen. Khu Du lịch Đèo nước ngọt ở Long Hải (BRVT) cùng với rất nhiều trò chơi vận động “đặc biệt thú vị” trên bãi biển đã được ban cán sự lớp thiết kế để thành viên các đội cùng tham gia.

Teambuilding này có thể coi là “món quà kỷ niệm” đối với các bạn học viên lớp kỹ sư KS11 và KS12. Bởi lẽ, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, KS11 sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc còn KS12 sẽ tiếp tục chương trình đào tạo tại Kaizen, lần lượt tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng và sang Nhật làm việc vào năm 2018.

Đem theo “món quà kỷ niệm” này sang Nhật, hy vọng rằng, đây sẽ là một phần quá khứ đẹp của mỗi thành viên. Để rồi trên hành trình sắp tới, khi nhớ lại những kỷ niệm đã có cùng nhau, khi nhìn vào những tấm ảnh cũ, các bạn sẽ nhớ về thầy, về các bạn học, về những điều đặc biệt và có được niềm vui ở hiện tại, niềm tin ở tương lai.

Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia teambuilding do Esuhai tổ chức. Đến Nhật Bản, thực sự đặt chân lên cuộc hành trình tự khẳng định mình, trải nghiệm, khám phá và đi tìm hạnh phúc cuộc sống. Bạn muốn trở thành gì thì hãy từng bước hiện thực hoá điều đó nhé!

Chúc hạnh phúc, chúc thành công đến tất cả các bạn!!! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này