scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón Thực tập sinh về nước tháng 7
04/08/2017
1007
Từ năm 2015, mỗi tháng Esuhai sẽ tổ chức lễ chào đón và định hướng nghề nghiệp cho Thực tập sinh hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản về nước đúng hạn.

Tháng 7/2017 này, Esuhai vui mừng chào đón, tặng hoa kèm trao chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng, tư vấn định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm trong nước, mở lớp đào tạo kỹ năng phỏng vấn và quản lý sản xuất hoàn toàn miễn phí cho 51 Thực tập sinh về nước. Đây là chế độ mà Esuhai dành riêng cho các bạn tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật do Esuhai đào tạo và phái cử.

Cùng với sự ra đời của lễ chào đón, Esuhai cũng đã thành lập quỹ khen thưởng cho những Thực tập sinh đạt trình độ tiếng Nhật N2 và N1 khi về nước để ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực làm việc, học tập của các bạn trong 03 năm thực tập tại Nhật. 

Trong 07 tháng đầu năm 2017, đã có 21 Thực tập sinh của Esuhai đạt trình độ tiếng Nhật N2 và N1 khi về nước. Tháng 7 này, 30.000 Yên trong quỹ khen thưởng của Esuhai đã được trích ra để trao tặng cho 03 Thực tập sinh đạt N2 khi về nước. 

Esuhai tin tưởng, với trình độ Nhật ngữ cao cùng kinh nghiệm, tác phong, sự am hiểu nhất định về đất nước, con người, văn hóa và nguyên tắc làm việc của người Nhật, của môi trường Nhật sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn nhanh chóng tiếp cận được với công việc làm sau khi về nước và phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Vào ngày 05/8 và 14/8, Esuhai sẽ khai giảng lớp Đào tạo kỹ năng phỏng vấn làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản và lớp Quản lý sản xuất hoàn toàn miễn phí cho các Thực tập sinh về nước trong tháng 7. Sau khi kết thúc khóa học, Esuhai tiếp tục giới thiệu việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam cho các bạn. Hy vọng với năng lực của bản thân, với những gì đã tích lũy được trong thời gian làm việc tại Nhật cùng sự hỗ trợ của Esuhai, các bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu một công việc mới thuận lợi và phát triển hơn.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật: An tâm ngày đi – Vững bước ngày về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này