scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ký hợp đồng bảo lãnh tín chấp trước xuất cảnh tháng 7/2017
03/08/2017
910
Trước khi các bạn học viên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc theo chương trình “Thực tập kỹ năng”, công ty Esuhai sẽ tiến hành lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp giữa công ty với đại diện gia đình học viên.

Hợp đồng bảo lãnh tín chấp là bản cam kết, lời hứa của gia đình Thực tập sinh dùng uy tín của chính gia đình để dạy dỗ, định hướng con em khi sang Nhật Bản chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng thời hạn, an toàn. 

Hợp đồng bảo lãnh tín chấp sẽ vô hiệu khi các bạn Thực tập sinh thực hiện đúng như nội dung đã cam kết ở trên. 

Về phía công ty, Esuhai cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng gia đình thường xuyên nhắc nhở các bạn Thực tập sinh cố gắng làm việc và học tập tốt. Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để hỗ trợ các Thực tập sinh trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. 

Chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” là cơ hội để các bạn trẻ được “Trải nghiệm để trưởng thành”. Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; Chúc các bạn luôn vững tin, hoàn thành tốt chương trình thực tập, trở về phát triển nghề nghiệp bản thân, đóng góp xây dựng gia đình và đất nước.

Mọi thông tin liên quan về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này