scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen đồng hành trên bước đường lập nghiệp tuổi trẻ Bình Dương
20/04/2017
1537
Để chúc mừng 200 sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tham dự lễ nhận bằng tốt nghiệp trong tháng 4, Esuhai - Kaizen Bình Dương đã thực hiện không gian chụp hình miễn phí để tân cử nhân và gia đình các bạn lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất, đẹp nhất cho thời sinh viên. Từ ngôi trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương này, từ khoảnh khắc mà các bạn khoác lên mình chiếc áo cử nhân và cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp này, mỗi bạn sẽ bắt đầu tự bước đi, tìm lối đi riêng trong hành trình lập thân lập nghiệp của mình.

Esuhai - Kaizen Bình Dương gửi tới các bạn lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cho các bạn luôn mạnh khỏe, mạnh mẽ và gặp thật nhiều may mắn, thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, trong công việc mà các bạn sẽ chọn, sẽ làm, sẽ gắn bó và phát triển. 

Là đơn vị hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng, phái cử nhân sự đi làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước, Esuhai – Kaizen chào đón, trao cơ hội cho những ứng viên, những thanh niên trẻ có nguyện vọng, có mục tiêu, định hướng nghề nghiệp rõ ràng đến với chương trình làm việc tại Nhật Bản để nâng cao năng lực, tay nghề, tích lũy số vốn lớn từ 140-500-800 triệu đồng sau 01-03-05 năm làm việc tại Nhật Bản và phát triển sự nghiệp sau khi về nước.

Để tìm hiểu, tư vấn, đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ: Esuhai – Kaizen Bình Dương tại Phòng Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Điện thoại: (0650) 656 1800 – 0906 68 67 63 gặp chị Nhanh.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này