scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – KaizenYoshidaSchool hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017
28/03/2017
1118
Hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tại các chi nhánh liên kết đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động vì môi trường trong ngày 25/3/2017.

 

 

 

Tại trường CĐ Nghề Vĩnh Long, các học viên lớp VL03, VL04 của KaizenYoshidaSchool đã cùng nhau dọn dẹp, làm đẹp sân trường và khuôn viên lối đi vào trường. 

 

 

 

Với thông điệp: "Tắt đèn - Bật tương lai", học viên Kaizen Tiền Giang đã tắt điện và thắp sáng những ngọn nến lung linh tỏa khắp sân trường ĐH Tiền Giang. Tắt đèn, hành động nhỏ thể hiện ý thức của các bạn học viên Kaizen Tiền Giang trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, hướng tới tương lai.

 

 

Tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, gần 100 bạn trẻ là học viên Kaizen, sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã cùng nhau dọn vệ sinh, 5S khuôn viên sân trường, cùng nhau nhảy flash mob và tham gia các trò chơi do CLB Kỹ năng mềm của trường tổ chức. 

 

 

 

 

Những nụ cười rạng rỡ, những đôi mắt lấp lánh, những đôi bàn tay nhanh nhẹn, những giọt mồ hôi thấm đẫm trên gương mặt, những điệu nhảy của tuổi trẻ… Ai cũng mệt nhưng trên hết đọng lại là niềm vui, niềm hạnh phúc khi mỗi đôi bàn tay đã góp phần thực hiện những công việc ý nghĩa, mỗi người là một nhân tố chia sẻ và lan tỏa thói quen tốt, ý thức đẹp về giữ gìn vệ sinh môi trường, tiết kiệm năng lượng và gia tăng giá trị mang tính cộng đồng, ý nghĩa cho xã hội.

 

Giờ Trái Đất 2017 là một sự kiện quốc tế hằng năm do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên khuyên các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong một giờ đồng hồ vào lúc 8h30 đến 9h30 tối (giờ địa phương) ngày thứ bảy cuối cùng của tháng ba hàng năm. Sự kiện được bắt đầu vào năm 2007 ở Sydney. Trong sự kiện Giờ Trái đất đầu tiên có 2 triệu người và 2.000 doanh nghiệp đã tắt đèn trong một giờ. Đến nay, các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất đã lan rộng trên khắp các châu lục trên toàn thế giới và được đông đảo các quốc gia, các vùng lãnh thổ cùng với hàng tỷ người tham gia.

 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này