scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Đà Nẵng tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật
27/03/2017
3586
Vừa qua, tại hội trường trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, Esuhai và khoa Cơ khí trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã tổ chức thành công hội thảo tuyển dụng kỹ sư làm việc tại Nhật năm 2017. Có hơn 50 bạn trẻ đã tham gia chương trình.

 

Tại hội thảo, ông Satomura Yusuke – Trợ lý giám đốc, phụ trách phát triển chương trình kỹ sư công ty Esuhai đã giới thiệu cho các ứng viên về nhu cầu tuyển dụng kỹ sư Việt Nam tại Nhật Bản. Trong những năm tới đây, Nhật Bản ngoài cần một lượng lớn Thực tập sinh thì nước này cũng sẽ cần tuyển dụng một lượng lớn kỹ sư để phục vụ cho thế vận hội Olympic Tokyo 2020, tái thiết các công trình, khu vực bị ảnh hưởng bởi động đất, sóng thần và phát triển hạ tầng cơ sở vật chất của Nhật Bản. Đây sẽ là cơ hội lớn cho kỹ sư Việt Nam có nguyện vọng sang Nhật làm việc.

 

 

 

Nối tiếp phần trình bày của ông Satomura Yusuke, các ứng viên tham gia chương trình còn được giao lưu trực tuyến với kỹ sư Phan Hải Thăng - Cựu sinh viên ĐH Bách khoa Đà Nẵng chuyên ngành Cơ khí khóa 2010 đồng thời là kỹ sư do Esuhai đào tạo và phái cử sang Nhật Bản làm việc. Hải Thăng đã chia sẻ, giải đáp thắc mắc về cuộc sống, công việc của một Kỹ sư làm việc tại Nhật cho các bạn có mặt tại hội thảo được biết. Đồng thời đó, Hải Thăng cũng đã gửi đi thông điệp tới các bạn trẻ, đây là một chương trình rất hay và ý nghĩa dành cho các bạn kỹ sư trẻ Việt Nam. Các bạn sẽ có nhiều hơn cơ hội để học tập, nâng cao kiến thức và phát triển công việc tại một đất nước phát triển như Nhật Bản.

 

Kết thúc chương trình, Esuhai đã tổ chức sơ tuyển đầu vào cho hơn 40 ứng viên có nguyện vọng tham gia chương trình kỹ sư chất lượng cao làm việc tại Nhật. Dự kiến các bạn sẽ nhập học tại Esuhai Đà Nẵng vào ngày 03/4 tới.

 

Thông tin liên hệ, đăng ký tham gia chương trình kỹ sư tại Đà Nẵng: Văn phòng công ty Esuhai (220 Nguyễn Tri Phương, P Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3 222 444 (line 106) hoặc đăng ký online qua link: Chương trình Kỹ sư 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này