scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Oden cho học viên chuẩn bị xuất cảnh
21/02/2017
2300
Trong tháng 2, Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã tổ chức 02 buổi Oden để định hướng và giải đáp thắc mắc cho đối tượng chuẩn bị xuất cảnh vào tháng 3 và tháng 4/2017 với hơn 260 học viên tham gia.

 

 

Tại KaizenYoshidaSchool, mỗi học viên trong thời gian đào tạo tại trường bình quân sẽ tham dự từ 4 – 5 buổi Oden của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn gồm: Mới nhập học, chuẩn bị phỏng vấn, mới trúng tuyển và chuẩn bị xuất cảnh. Trong đó, Oden dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh thường sẽ được tổ chức 02 buổi.

 

 

Mục đích của Oden là định hướng cho học viên cách thức hành xử với những sự việc, những con người mà họ sẽ gặp trong công việc, trong cuộc sống, trong đó lấy sự tử tế làm nền tảng cho hành động, từ đó hạn chế tối đa những rủi ro, va chạm có thể xảy ra khi sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

 

“Cuộc đời cũng giống như việc chúng ta đi siêu thị và làm thẻ thành viên. Khi chúng ta mua sắm nhiều thì sẽ tích lũy điểm thưởng nhiều đồng nghĩa với việc nhận được nhiều sự ưu tiên khi mua sắm ở những lần sau. Trong cuộc đời, chúng ta có thể tích lũy điểm thưởng bằng cách làm thật nhiều việc tốt cho mình, cho người và cho xã hội. 

 

 

Khi các em là học viên của trường KaizenYoshidaSchool, các em được các thầy cô Oden, hướng dẫn, chỉ bảo và trả lời từng câu hỏi hay điều còn thắc mắc. Nhưng mỗi người phải xác định chính bản thân mới là người tự trả lời cho những câu hỏi của cuộc đời mình. Thầy chỉ có thể khơi mở ra một hướng đi, còn đi như thế nào là việc mà các em phải tự mình tìm ra, lên kế hoạch và thực hiện nó. Mỗi người trong các em hãy bằng cách nhanh nhất có thể tự thiết kế kế hoạch và mục tiêu cho cuộc đời của riêng mình và từng bước thực hiện kế hoạch đã định đó để thành công nhé!”.

 

Esuhai – Kaizen mong các học viên nắm bắt, tận dụng tối đa cơ hội đi Nhật để học hỏi những kiến thức, tích lũy những kinh nghiệm hữu ích, trải nghiệm để trưởng thành. Khi trở về Việt Nam phát huy khả năng để lựa chọn công việc làm tốt. Xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ tốt đẹp. Kết hôn và sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những nước đáng sống trong tương lai.

 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này