scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Nhật Bản phát miễn phí bản đồ Tokyo bằng tiếng Anh
07/10/2016
1172
Chính phủ Nhật Bản đã quyết định phát miễn phí cho du khách tấm bản đồ du lịch Tokyo bằng tiếng Anh từ ngày 1/10.

Theo đó, sáu nhà khai thác đường sắt của Nhật đã chung tay hợp tác, tài trợ để phát hành tấm bản đồ du lịch Tokyo bằng tiếng Anh nhằm mục đích khuyến khích du khách sử dụng tàu điện ngầm đến các điểm tham quan trọng yếu và đi khắp thành phố một cách dễ dàng.

Mặt trước của bản đồ là hình ảnh minh họa các tuyến tàu điện và các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Tokyo như: đền Sensoji, tháp Tokyo Skytree và khu phức hợp thương mại Roppongi Hills. Mỗi điểm được kết nối đến nhà ga gần nhất bằng một đường nét đứt.

Trên mặt sau là hướng dẫn làm thế nào để mua và tính phí thẻ chuyển tiếp thông minh và ghi chú về phép ứng xử xã giao trên tàu. Bên cạnh đó còn có hướng dẫn cách vào các sân bay, cách sử dụng thẻ cho tàu điện và xe bus.

Những hướng dẫn này đi kèm hình ảnh giúp du khách dễ dàng sử dụng để hỏi người dân địa phương mà không phải giải thích nhiều. 

Các nhà khai thác đường sắt hy vọng rằng bản đồ sẽ khuyến khích khách du lịch nước ngoài sử dụng tàu hỏa nhiều hơn trong thời gian ở thủ đô. Bản đồ đường sắt sẽ được phân phát miễn phí tại các trạm xe lửa chính.

Theo Báo điện tử Tổ Quốc

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này