scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo Việc làm Nhật Bản tại Trung Tâm Việt - Đức
25/03/2016
1293
ESO - Ngày 19.03.2016, công ty Esuhai phối hợp với Trung tâm Việt - Đức trực thuộc Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản. Hội thảo nhằm đem thông tin về nhu cầu và yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Nhật Bản đến với sinh viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật.

Khai mạc hội thảo, thầy Huỳnh Nguyễn Hoàng - Giám đốc Trung tâm Việt - Đức đã nêu lên những ưu điểm của chương trình hợp tác giữa công ty Esuhai và Trung tâm Việt - Đức. Không chỉ đảm bảo chất giảng dạy, trung tâm luôn tìm kiếm đối tác doanh nghiệp uy tín như Esuhai để sinh viên chủ động làm quen, tiếp xúc với doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội việc làm trước khi ra trường. (ảnh dưới)

Đồng thời, để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nhu cầu và điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Nhật Bản, anh Satomura Yusuke - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích về thị trường tuyển dụng Nhật Bản và các chương trình làm việc tại Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử đến với các bạn sinh viên. (ảnh dưới)


Chương trình tuyển dụng Thực tập sinh và Kỹ sư sang Nhật làm việc đang là xu hướng mang lại cơ hội cho nguồn lao động trẻ Việt Nam được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc tại Nhật Bản. Thông qua chương trình, các bạn trẻ có thể tích lũy tài chính, kinh nghiệm, ngoại ngữ để trở về Việt Nam tiếp tục làm việc cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.


Các bạn sinh viên có mong muốn tham gia chương trình được đại diện công ty Esuhai giải đáp các thắc mắc xoay quanh các vấn đề về điều kiện tuyển dụng, mức lương, chế độ phúc lợi...

Anh Nguyễn Quang Phúc - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cam Plas Mould Vietnam, từng là thực tập sinh Esuhai về nước năm 2007, chia sẻ cùng các bạn sinh viên kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân khi làm việc tại Nhật Bản, phương pháp vừa làm vừa học tiếng Nhật hiệu quả (ảnh dưới).


Ngoài ra, các bạn học viên trường KaizenYoshidaSchool còn đem đến hội thảo những tiết mục văn nghệ mang đậm màu sắc Nhật Bản. (ảnh dưới)



Công ty Esuhai mong muốn với chương trình Thực tập sinh Nhật Bản và chương trình kỹ sư do công ty Esuhai phái cử sẽ mang lại nhiều cơ hội làm việc tại Nhật hơn nữa cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này