scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Nhật Bản trao tặng bộ tiêu chuẩn khoan kích ống ngầm cho Việt Nam
16/03/2016
1023

Ngày 14/3, tại Bộ Xây dựng đã diễn ra cuộc họp với đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản (MLIT), đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và một số doanh nghiệp Nhật Bản. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà chủ trì cuộc họp.


Các chuyên gia Nhật Bản trao bộ tiêu chuẩn khoan kích ống ngầm cho Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn MLIT Nhật Bản sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Sau một thời gian hợp tác, MLIT Nhật Bản đã xây dựng bộ tiêu chuẩn khoan kích ống ngầm với các tiêu chuẩn được dựa trên nền tiêu chuẩn châu Âu. Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia Nhật Bản đã nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng.

Ông Hiroaki Morita thay mặt các chuyên gia MLIT cho biết, phía Nhật Bản mong muốn trao lại cho Bộ Xây dựng Việt Nam bộ tiêu chuẩn này để có thể áp dụng vào thi công các công trình hạ tầng tại Việt Nam.


Phía Nhật Bản mong muốn bộ tiêu chuẩn này sẽ được áp dụng thi công các công trình hạ tầng ở Việt Nam.

Thay mặt lãnh Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phạm Hồng Hà cảm ơn Bộ MLIT và cũng lưu ý các cơ quan chức năng thuộc Bộ Xây dựng sớm hoàn thiện các tiêu chuẩn quy chuẩn mà phía bạn đã trao tặng.

Theo Báo điện tử Xây dựng

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này