scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Công ty Nhật Bản ứng dụng công nghệ thực tế ảo
07/01/2016
686

Năm nay, công nghệ thực tế ảo có khả năng trở thành xu thế chủ đạo. Do vậy, các công ty của Nhật Bản bắt đầu tận dụng công nghệ này làm công cụ bán hàng.

Một số công ty đang sử dụng thiết bị có thể đeo hoặc mặc lên người, để giúp khách hàng thử dùng sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi mua.

Công ty du lịch H.I.S. vừa giới thiệu một hệ thống tại một trong những chi nhánh của họ ở Tokyo, giúp khách hàng lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch của mình. Hệ thống này cung cấp cho khách hàng tua du lịch ảo với những điểm đến ở nước ngoài, và giúp họ trải nghiệm các hoạt động ở đó như lái xe hoặc các môn thể thao dưới nước.

Tháng này, công ty công nghệ thông tin Rakuten, phối hợp với một công ty tổ chức hôn lễ, sẽ tung ra dịch vụ giúp mọi người xem được bằng hình ảnh ảo những phòng tổ chức tiệc cưới.

Khách hàng đeo kính lồi có thể nhìn được khung cảnh 360 độ bằng cách quay đầu. Họ cũng có thể dùng thiết bị điều khiển để đi bộ ảo trong khung cảnh đó. Một số công ty dự kiến năm nay sẽ công bố tai nghe thực tế ảo.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này