scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội làm việc tại Nhật cho kỹ sư Việt Nam
01/12/2015
834
ESO - Ngày 21.11.2015, tại văn phòng Đà Nẵng, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật cho kỹ sư Việt Nam. Hội thảo thu hút 28 các bạn sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật và kỹ sư đã đi làm mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Tại hội thảo, anh Thanh Tùng - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng đã đem đến thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng cao tại Nhật Bản. Anh cho biết, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản đang tìm kiếm những ứng viên làm việc trong các lĩnh vực cơ khí, ô tô, điện - điện tử, xây dựng,… để chuẩn bị nhân sự cho quá trình mở rộng nhà máy ở Việt Nam. Đây là cơ hội để nâng cao năng lực làm việc, xây dựng nghề nghiệp vững chắc cho những sinh viên mới ra trường và kỹ sư có mong muốn làm việc trong môi trường Nhật Bản.


Bên cạnh đó, anh Thành Nhân - chuyên viên tư vấn nhân sự ngoài nước, Phòng vieclamjapan của công ty Esuhai, giới thiệu đến các bạn trẻ tham gia hội thảo chương trình học và điều kiện đạt học bổng tiếng Nhật khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai phái cử.


Hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật cho kỹ sư Việt Nam không những mang đến các bạn trẻ thông tin tuyển dụng từ các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản mà còn đem đến cho các bạn cơ hội học hỏi, nghiên cứu, nâng cao năng lực làm việc tại đất nước Nhật Bản. Công ty Esuhai chúc các bạn trẻ nhanh chóng tìm được công việc phù hợp và phát triển nghề nghiệp tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này