scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin xuất cảnh nửa đầu tháng 04.2015
14/04/2015
830
ESO - Công ty Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc mừng 65 bạn Thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử đã hoàn thành tốt thời gian học tại KaizenYoshidaSchool và xuất cảnh sang Nhật làm việc trong nửa đầu tháng 04/2015.

Trong buổi lễ tuyên thệ trước xuất cảnh, anh Minh Duy chia sẻ với các bạn Thực tập sinh: “Lễ tuyên thệ xuất cảnh là dịp để các bạn nhìn lại sự cố gắng của chính mình trong thời gian học tại trường. Đồng thời khi tham gia vào nghi thức tuyên thệ, các bạn không chỉ tuyên hứa với gia đình, nhà trường mà còn hứa với chính bản thân mình. Sang đến Nhật khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống, các bạn sẽ nhớ về thời khắc trang trọng này để có thêm động lực học tập và làm việc.”


Bên cạnh đó, anh Minh Duy hướng dẫn các bạn Thực tập sinh các thủ tục xuất - nhập cảnh giúp các bạn tự tin trong lộ trình đến Nhật làm việc. (ảnh dưới)


Lễ xuất cảnh thêm phần ý nghĩa với những lời dặn dò tâm huyết của cô T. Nhiên - đại diện giáo viên trường KaizenYoshidaSchool: “Các em đã được dạy về những khó khăn sẽ phải đối mặt khi sang Nhật nhưng đó chỉ là những kiến thức nhà trường trang bị cho các em để các em làm quen với cuộc sống ở Nhật. Sắp đến, các em sẽ thực sự bước vào thực tế của những khó khăn đó nhưng cô tin các em sẽ vượt qua tất cả, chiến thắng chính bản thân mình, hoàn thành thật tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về.”

Các bạn Thực tập sinh thể hiện ý chí quyết tâm và lòng tự hào khi được sang Nhật học tập và làm việc trước sự chứng kiến của gia đình, đại diện công ty Esuhai và thầy cô giáo KaizenYoshidaSchool, trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (ảnh dưới)

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh trong lễ tuyên thệ (ảnh dưới)

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Thực tập sinh dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp, đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này