scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Esuhai hào hứng chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03
14/03/2015
648
ESO - Sáng ngày 07.03.2015, các thành viên nam công ty Esuhai và trường KaizenYoshidaSchool đã đặc biệt tổ chức buổi tiệc nhỏ, ấm cúng dành riêng cho các thành viên nữ của công ty và nhà trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Buổi tiệc được bắt đầu với những giai điệu tươi vui của ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” do thầy Hoàng Tuấn thể hiện (ảnh dưới). Ca khúc không chỉ ngợi ca vẻ đẹp truyền thống dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam mà còn thay lời chúc mừng nồng nhiệt của tất cả các thành viên nam gửi đến các thành viên nữ Esuhai - KaizenYoshidaSchool nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.


Các thành viên nữ hào hứng hưởng ứng

Với tài dẫn dắt chương trình đầy hài hước của anh Minh Duy - Nhân viên phòng TITD, những trò chơi vui nhộn nhưng đầy tính thách thức dành cho các thành viên nữ có sinh nhật vào tháng 03.2015 thêm phần hào hứng và hấp dẫn hơn. Tiếp đó, đoạn clip ngắn do các thành viên nam công phu ghi hình dành tặng riêng cho các thành viên nữ làm không khí hội trường thêm sôi nổi với thật nhiều tiếng cười rộn rã. (Ảnh dưới)


Các trò chơi thêm sôi nổi với tài MC hài hước của anh Minh Duy

Tiếp đó, các thành viên nam đã tự tay trao tặng các thành viên nữ những bông hoa tươi thắm và những gói quà nhỏ xinh do chính các thành viên nam thực hiện trước đó trong niềm vui và những nụ cười rạng rỡ của các thành viên nữ.

Buổi tiệc nhẹ với thật nhiều hoa và quà đều được các thành viên nam tự tay chuẩn bị

Sự kiện không chỉ thể hiện tình cảm yêu mến và trân trọng của các thành viên nam dành cho các thành viên nữ mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa mà công ty Esuhai - trường KaizenYoshidaSchool đã và đang xây dựng. Esuhai - KaizenYoshidaSchool xin chúc cho các thành viên nữ nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này