scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Sôi động “Ngày hội Việt - Nhật 2015” tại Hà Nội
12/01/2015
825
Ngày 11.1, “Ngày hội Việt - Nhật 2015” đã diễn ra tại Vincom Mega Mall Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) với sự phối hợp tổ chức của Tổng cục Du lịch Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Đông đảo người dân Hà Nội đã tới tham gia hoạt động này, cho dù trời mưa, lạnh.

Búp bê Nhật Bản - một sản phẩm văn hoá đặc trưng của xứ sở hoa anh đào

Tại ngày hội, nhiều hoạt động hấp dẫn đã được tổ chức như: Đố vui trắc nghiệm về Nhật Bản, giới thiệu trang điểm Nhật Bản, thử áo Yukata, gian hàng khám phá thẩm mỹ thời trang Harajuku – Shibuya, gian hàng của các công ty du lịch Việt Nam, giới thiệu thông tin du lịch Nhật Bản “Visit Japan”, thông tin du học Nhật Bản… giúp cho người dân VN cơ hội khám phá đất nước Nhật Bản qua nhiều lĩnh vực. 

Trong chương trình còn có phần trình chiếu MV ca nhạc “Mãi mãi bên nhau” của Noo Phước Thịnh, trong đó giới thiệu một phần quay trên đất Nhật. Phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh được tiến hành vào buổi tối.


Gian hàng giới thiệu du lịch Nhật Bản luôn thu hút người tham dự

Góc dành cho những người quan tâm tới du học tại Nhật Bản

Tìm hiểu nghệ thuật gấp giấy của Nhật Bản

Tại khu vực thi tìm hiểu về đất nước Nhật Bản

Các thiếu nữ Hà Nội rất háo hức thử trang phục dân tộc kimono của Nhật Bản

Công ty du lịch GoldenTour là một cầu nối hấp dẫn cho du khách Việt Nam đi đu lịch Nhật Bản. Trong ảnh: Các thiếu nhi Việt Nam chụp ảnh với hình tượng yêu thích của các em trong phim hoạt hình Nhật Bản, trước khu vực gian thông tin của GoldenTour

Theo laodong.com.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này