scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Việt Nam - Nhật Bản thúc đẩy mở rộng thị trường du lịch
23/08/2014
966
Trong ngày 22 và 23/8, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) và các công ty du lịch hàng đầu Nhật Bản như Nippon, Kinki Nippon, JTB, Japan Gray Line, Tobu Travel, Toptour, Nokyo, Hankyu, Tonichi, KNT... đến TP Hồ Chí Minh thăm Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) và có buổi gặp gỡ, làm việc với 12 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam.

Trong đó, chủ yếu là đại diện thành viên cho 3 Câu lạc bộ Du lịch Outbound Nhật Bản tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tại buổi gặp gỡ còn có đại diện của Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO) và các hãng hàng không Nhật Bản ANA (All Nippon Airways) và JAL (Japan Airlines).

Buổi tọa đàm giữa 2 bên ngày 22/8.

Buổi tọa đàm giữa 2 bên ngày 22/8

Chuyến thăm lần này nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường và tăng trưởng số lượng và chất lượng nguồn khách Việt Nam đi du lịch Nhật Bản và ngược lại. Hoạt động của Đoàn đại biểu các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Nhật Bản sẽ góp phần tích cực vào việc thúc đẩy du lịch giữa hai nước thông qua việc đẩy mạnh loại hình đưa khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản và đón khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam.
Được biết, Nhật Bản trở thành thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam với số lượng khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam tăng nhanh trong những năm qua. 6 tháng đầu năm 2014 đã có 59.600 lượt khách Việt Nam đến du lịch Nhật Bản và 317.849 khách Nhật Bản đến du lịch Việt Nam. Tuy số lượng khách du lịch giữa hai nước tăng khá nhanh nhưng vẫn chưa tương xứng

Với mục tiêu tăng nhanh lượng khách Nhật Bản sang Việt Nam lên 1 triệu lượt/năm và khách Việt Nam sang Nhật Bản lên 200.000 vào năm 2017, VITA, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) đã hoàn thành hai hoạt động quan trọng đối với thị trường Nhật Bản là thành lập Câu lạc bộ Lữ hành Outbound Nhật Bản (Japan Outbound Travel Club - JOTC) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh gồm 45 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và xây dựng Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tại Nhật Bản (khai trương văn phòng ngày 4/6/2014 tại Tokyo, Nhật Bản).

đh ggg ggg

Với mục tiêu tăng nhanh lượng khách Nhật Bản sang Việt Nam lên 1 triệu lượt/năm và khách Việt Nam sang Nhật Bản lên 200.000 vào năm 2017, VITA, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) đã hoàn thành hai hoạt động quan trọng đối với thị trường Nhật Bản là thành lập Câu lạc bộ Lữ hành Outbound Nhật Bản (Japan Outbound Travel Club - JOTC) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh gồm 45 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và xây dựng Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tại Nhật Bản (khai trương văn phòng ngày 4/6/2014 tại Tokyo, Nhật Bản).

Theo báo Kinh tế & Đô thị điện tử

Báo Kinh tế & Đ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này