scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esu 88 - 89 - 90 - 91
15/05/2014
1039
ESO - Ngày 08.05.2014, lễ khai giảng các lớp Esu 88-89-90-91 dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai đào tạo và phái cử đã diễn ra trang trọng tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool (KYS). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện công ty, nhà trường cùng 97 bạn tân học viên các lớp Esu 88-89-90-91.

Mở đầu buổi lễ, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Tạo Nguồn thay mặt cty Esuhai gửi lời chúc mừng các bạn tân học viên đã xuất sắc vượt qua các vòng kiểm tra để đến với chương trình Thực tập kỹ năng (TTKN) tại Nhật Bản và tham gia học tập tại KYS. Thông qua câu hỏi “Mục tiêu của các bạn khi tham gia chương trình TTKN tại NB?” - Một lần nữa anh khẳng định với các bạn trẻ mục tiêu quan trọng nhất đó chính là tích lũy kinh nghiệm làm việc, nâng cao năng lực chuyên môn và năng lực Nhật ngữ để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển nghề nghiệp sau khi về nước.

Tiếp đó, anh thông tin đến các bạn một số ngành nghề cũng như các công việc hiện đang tuyển dụng tại các công ty, nhà máy Nhật Bản đồng thời thảo luận, phân tích các cơ hội nghề nghiệp nhằm giúp các bạn định hướng và lựa chọn công việc phù hợp với bản thân (ảnh dưới).


Tiếp đó, các bạn học viên đã có thời gian gặp gỡ thú vị với cô Minh Đức -  Phó Hiệu trưởng KYS. Sau khi gửi lời chúc mừng đến các tân học viên, cô giới thiệu cùng các bạn tổng quan trường Nhật ngữ Kaizen; thông tin lớp học (Giáo viên chủ nhiệm; Thời gian học); giáo trình khóa học và những quy định khi tham gia nhập học tại trường.

Cô cho biết với chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu và sử dụng tốt tiếng Nhật cho công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, cô còn cho biết tại trường KYS, ngoài nội dung tiếng Nhật, các bạn sẽ được trang bị kiến thức về tác phong, kỹ năng làm việc tại các nhà máy, công ty Nhật Bản nhằm giúp các bạn thích nghi nhanh chóng với cuộc sống và môi trường làm việc mới (ảnh dưới).


Sau phần chia sẻ của cô Minh Đức, anh Quốc Hưng - Trưởng phòng Pháp chế đã giới thiệu đến các bạn mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đồng thời giải thích quy chế tham gia chương trình nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm mà các bạn sẽ thực hiện (ảnh dưới). Tiếp đó, nhân viên phòng pháp chế đã hướng dẫn các bạn ký Hợp đồng đào tạo - Cam kết đọc hiểu quy chế và Đơn tự nguyện tham gia chương trình.


Đến với lễ khai giảng, các bạn học viên Esu 88-89-90-91 đã thể hiện niềm vui cùng tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập tốt tại KaizenYoshidaSchool (ảnh dưới).


Lớp Esu 88


Lớp Esu 89


Lớp Esu 90


Lớp Esu 91

Esuhai và KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên sức khỏe, luôn kiên định với mục tiêu xác lập trong chương trình Thực tập kỹ năng để không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này