scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai trương Trung tâm Đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp Nhật
12/09/2013
1272
Sáng 12/9, Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật do Công ty Esuhai và Trường Kaizen Yoshida Shool đầu tư xây dựng đã chính thức khai trương, đi vào hoạt động tại địa chỉ 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Trung tâm đạo tạo nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật đã chính thức đi vào hoạt động

Trung tâm được đầu tư kinh phí xây dựng lên tới 1,8 triệu USD. Đây là dự án của doanh nghiệp tư nhân nước ngoài đầu tiên được Chính phủ Nhật Bản chọn để cấp vốn vào ngày 11/11/2011, theo theo mô hình tín dụng 2 bước (Two-Step-Loan) thông quan Ngân hàng Á Châu (ACB).

Chương trình nằm trong “Chiến lược phát triển mới 2011” của Chính phủ Nhật Bản về việc đầu tư cho vay vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), đã được mở lại sau 10 năm gián đoạn.

Ông Lê Long Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Esuhai cho biết, mục tiêu của Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nhật trong thời gian tới sẽ đào tạo 2.000 – 3.000 nhân lực phục vụ cho các doanh nghiệp tại thị trường Nhật Bản, và các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam.

Công ty Esuhai hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường Nhật Bản, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư, liên doanh tại Việt Nam.

Theo Báo Đầu tư

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này