scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Bí thư Thành ủy TP.HCM tiếp Đại sứ Nhật Bản
24/01/2013
923
Chiều 22/1, tại TP.HCM, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tiếp Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam, ông Yasuyaki Tanizaki, nhân dịp ông đến thăm và làm việc tại TP.HCM.

Quang cảnh buổi tiếp

Đánh giá cao hiệu quả của các dự án hỗ trợ vốn ODA của Nhật Bản tại TP.HCM, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cho biết các dự án đã có tác động tích cực đến sự phát triển của TP, không chỉ về kinh tế - xã hội mà còn cả chăm lo cải thiện đời sống nhân dân. Ông Hải bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ các dự án trọng điểm của thành phố như dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Bệnh viện Chợ Rẫy 2, sân bay quốc tế Long Thành…

Tại buổi tiếp, Đại sứ Yasuyaki Tanizaki bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển của TP.HCM trong thời gian qua; đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo TP trong việc tháo gỡ các khó khăn cho hai dự án lớn Đại lộ Đông - Tây, tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành-Suối Tiên mà hai bên cùng quan tâm. Đại sứ Yasuyaki Tanizaki cho biết, trong thời gian tới, ngoài các dự án liên quan đến cơ sở hạ tầng, Nhật Bản sẵn sàng hợp tác với TP.HCM trong lĩnh vực y tế, giáo dục, cảng biển.

Theo www.phunuonline.com

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này