scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin sơ tuyển ngày 12.01.2013
21/01/2013
839
ESO - Sáng ngày 12.01.2013, 70 bạn trẻ ứng tuyển chương trình “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” đã phấn khởi tham dự buổi sơ tuyển của cty Esuhai.

Mở đầu buổi sơ tuyển, đại diện công ty Esuhai giới thiệu đến các tân ứng viên nội dung chương trình “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” nhằm giúp các bạn hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa của chương trình, từ đó định hướng mục đích, mục tiêu xây dựng sự nghiệp trong tương lai.

Nhân viên cty Esuhai giới thiệu chương trình “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” đến các bạn ứng viên

Sau khi được tư vấn, tìm hiểu nội dung và ý nghĩa chương trình, các tân ứng viên đã hào hứng tham gia những bài kiểm tra của vòng sơ tuyển.

Các bạn tân ứng viên làm bài Test IQ, YG, tính nhanh...

Kiểm tra tay

Và kiểm tra mắt

Kết thúc buổi sơ tuyển, đại diện cty Esuhai phổ biến đến các tân ứng viên lịch trình sơ vấn, khám sức khỏe và lịch khai giảng. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia buổi sơ tuyển và chúc các bạn nhanh chóng đạt được cơ hội “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản” với kết quả học tập tốt tại Kaizen Yoshida School trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này