scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chúc mừng TTO ra mắt giao diện mới
09/01/2013
985
ESO - Sáng ngày 06.01.2013, đại diện công ty Esuhai đã tham dự lễ ra mắt giao diện mới Tuổi Trẻ Online theo lời mời của báo Tuổi Trẻ tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A, Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận)

Trong lễ ra mắt giao diện mới Tuổi Trẻ Online, đại diện công ty Esuhai đã có lời chúc mừng và đánh giá cao tính tiện dụng của giao diện mới Tuổi Trẻ Online.

Đại diện công ty Esuhai (trái) chúc mừng và trao đổi cùng ông Tăng Hữu Phong - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ trong lễ ra mắt giao diện mới

Đại diện cty Esuhai (thứ 2 từ phải sang) cùng các khách mời và các bạn độc giả đoạt giải góp ý giao diện cùng theo dõi giao diện mới sau khi lãnh đạo Báo Tuổi trẻ tuyên bố thay đổi giao diện tại buổi lễ

Những nét mới ở giao diện TTO

Qua phiên bản mới, Bạn đọc sẽ dễ dàng theo dõi được các luồng tin tức, hình ảnh, nội dung đa phương tiện như Truyền hình - Video thời sự, các chương trình Radio, Nghe đọc báo thường kỳ trên trang. Các tiện ích bổ trợ đáp ứng tốt hơn cho trải nghiệm xem / nghe / đọc thời sự của độc giả.

Bạn đọc dễ dàng chia sẻ tin bài đang đọc,  video thời sự đang xem hay chương trình radio đang nghe lên Facebook, Google+, Twitter và Zing Me hoặc bình luận trực tiếp trên trang.

Tuổi Trẻ Online tiếp tục đẩy mạnh xu hướng “Bạn đọc làm báo”, tối ưu các phương thức để bạn đọc có thể cùng tham gia gửi ngay tin nóng, hình ảnh và video clip đến tòa soạn. Mỗi bạn đọc sẽ có một tài khoản trên hệ thống website Tuổi Trẻ, cho phép lưu trữ tin bài yêu thích trên trang cũng như tham gia các cuộc thi do Tuổi Trẻ Online phát động (đặc biệt là cuộc thi thường niên Online cùng Tết Việt gắn liền với thương hiệu Tuổi Trẻ Online).

Ngoài nội dung thời sự - giải trí, luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên thị trường mỗi khi bạn đọc truy cập vào tuoitre.vn.

Về trang chủ TTO:

-  Thể hiện được nhiều tin mới cập nhật hơn. (Luồng tin trái, cụm tin Nổi bật 2)

- Cấu trúc trang được tối ưu để bạn đọc dễ nắm bắt, theo các phần: Tin tức, Multimedia (Nhóm nội dung đa phương tiện, gồm: Truyền hình, Video Thời sự, các chương trình Radio, Nghe đọc báo), Tiện ích (thông tin giá cả thị trường, Thời tiết), Chuyên đề (các chương trình do Báo Tuổi Trẻ thực hiện)

- Cải tiến chức năng tìm kiếm, bổ sung các bộ lọc để kết quả tìm kiếm chính xác hơn.

- Luôn nắm bắt được những vấn đề được các độc giả quan tâm nhất (box: Phản hồi / Xem nhiều nhất)

- Thông tin mua sắm đa dạng phục vụ nhu cầu bạn đọc

Về trang chuyên mục:

- Giao diện mỗi chuyên mục được tái thiết kế tùy thuộc vào nội dung (VD: trang CTXH, Thế Giới).

- Tin tức mới cập nhật được phân chia theo các nhóm nội dung/nhóm chủ đề phù hợp, đáp ứng nhu cầu xem và theo dõi tin tức của mỗi độc giả.

Về trang nội dung:

- Bố trí hài hòa để bạn đọc theo dõi từ nội dung,

- Chia sẻ nhanh lên mạng xã hội tin/bài đang đọc

- Có thể lưu những tin/bài yêu thích để xem lại bằng tài khoản trên hệ thống Tuổi Trẻ.

- Gia tăng hình ảnh và nội dung đa phương tiện trong nội dung theo xu hướng đọc & xem của bạn đọc.

Theo TTO

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tăng Hữu Phong - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ khẳng định: “Với lần thay đổi giao diện mới này, mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một báo điện tử phục vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất cho bạn đọc. Đồng thời TTO cũng có sự ưu đãi và hợp tác mạnh mẽ hơn với các doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu thông tin, nâng cao thương hiệu của đối tác.”

Esuhai chúc mừng giao diện mới Tuổi Trẻ Online và mong rằng trong tương lai, TTO sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa giao diện mới để trở thành tờ báo điện tử hàng đầu của độc giả Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này