scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Hội thảo quốc tế về môi trường
06/01/2013
865
Hội thảo quốc tế về “Giảm thiểu ô nhiễm môi trường và phát triển bền vững khu vực” do ĐH Đà Nẵng phối hợp với đại học Kitakyushu đồng tổ chức đã thu hút đông đảo các quan chức cấp cao đến từ một số trường đại học Hà Nội, Inđônêsia, Nhật Bản, cùng các cơ quan thông tấn đưa tin.

Các quan chức chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

Nhiều đề tài báo cáo khoa học được trình bày và thống nhất như “Nghiên cứu chất thải nhựa và chiến lược kiểm soát trong thành phố Bandung” do ông Mohamad Satori – Người đứng đầu của công nghệ và môi trường trình bày. Đề xuất nghiên cứu về “Thách thức môi trường nghành công nghệp đúc ở Hải Phòng, Việt Nam” của giáo sư Tsujii Hiroyuki…

Các tham luận khuyến nghị của các đại biểu và các chuyên gia Môi trường đến từ các trường ĐH, với nhiều kinh nghiệm chia sẻ trong công tác quy hoạch, quản lý cũng như các giải pháp về công nghệ, bảo vệ và phục hồi môi trường trong khai thác khoáng sản hướng tới mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm, với hy vọng ngày càng có nhiều đề tài nghiên cứu được triển khai nhằm góp phần bảo vệ môi trường bên cạnh phát triển kinh tế bền vững.

Theo báo Giáo dục và Thời đại

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này