scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Phỏng vấn Cựu chiến binh, Thương binh Phạm Tuấn Khang - Phụ huynh Thực tập sinh Phạm Đăng Nam
03/04/2012
1807
ESO - Trong buổi lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình thực tập sinh xuất cảnh tháng 03.2012, bác Phạm Tuấn Khang - Phụ huynh Thực tập sinh Phạm Đăng Nam đã dành rất nhiều tình cảm và lời khen tặng cho chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School xây dựng. Ở tuổi 66, Cựu chiến binh - Thương binh Phạm Tuấn Khang vẫn mạnh mẽ, đanh thép trong lời nói truyền lửa nhiệt huyết cùng tâm tư tình cảm của mình đến công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School.

1. Xin chào bác. Bác đã chia sẻ “Đăng Nam đã tiến bộ rất nhiều sau hơn 6 tháng học tập tại Kaizen Yoshida School”, cụ thể Nam đã thay đổi như thế nào ạ?

Bác Phạm Tuấn Khang - Trước tiên, tôi xin được cảm ơn công ty Esuhai và các thầy cô giáo trường Kaizen vì sự trưởng thành của Nam qua thời gian ngắn học tại trường Kaizen. Gia đình tôi đã nhận thấy sự thay đổi tích cực của Nam thể hiện qua:

-  Khuôn mặt tươi tắn, đầu tóc gọn gàng

-  Chuẩn mực trong giao tiếp và luôn đúng giờ

-  Tác phong chuyên nghiệp

-  Trang phục lịch sự, chỉnh tề

- Tinh thần mạnh mẽ, thái độ tích cực, ý thức cao

Bản thân tôi cũng như gia đình rất phấn khởi và vui mừng trước sự tiến bộ vượt bậc này của Đăng Nam. Xin cảm ơn công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School đã mang đến điều tuyệt vời này !

2. Suy nghĩ của bác về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School xây dựng?

Bác Phạm Tuấn Khang - Trước đây trên chiến trường, trong vai trò là người chỉ huy, tôi đã chỉ huy quân với các trận đánh ác liệt nhưng trong vai trò của một người cha, tôi đã không huấn luyện được con trai Đặng Nam như tôi mong muốn. Nói như vậy để hiểu rằng, tôi thật sự cảm kích và biết ơn chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản mà công ty Esuhai xây dựng cùng sự đào tạo, huấn luyện của đội ngũ giáo viên trường Kaizen. Esuhai và KYS không những đã giúp tôi đào tạo, giáo dục Đăng Nam trưởng thành trong nhận thức, tư cách mà còn mở ra cơ hội nghề nghiệp tương lai vững chắc cho Đăng Nam. Tôi thật sự vô cùng cảm kích.

Hơn nữa, điều tôi tâm đắc với chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản mà công ty Esuhai xây dựng là ở ý nghĩa sâu sắc mà công ty Esuhai định hướng cho thế hệ trẻ: Mục đích thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không chỉ dừng lại ở suy nghĩ  “Tích lũy 600 triệu đồng/ 03 năm” vì số tiền tích lũy là thành quả hiển nhiên trong thời gian làm việc tại Nhật Bản. Phải đặt mục tiêu cao hơn, đó chính là :

-  Nâng cao chuyên môn, năng lực làm việc

-  Nâng cao năng lực tiếng Nhật (trình độ N3/ N2)

-  Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp

-  Học hỏi văn hóa, phong tục đất nước, con người Nhật Bản.”

Sự định hướng đúng đắn của công ty Esuhai không chỉ giúp Đăng Nam - con trai tôi mà là cả thế hệ trẻ có cơ hội kiến tạo nghề nghiệp, nâng cao năng lực nhằm tạo dựng tương lai vững chắc và ổn định sau khi trở về Việt Nam.

Bác Phạm Tuấn Khang phát biểu tại lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình thực tập sinh xuất cảnh tháng 03.2012

3. Lời nhắn nhủ của bác với các học viên Kaizen Yoshida School nói riêng và các bạn trẻ nói chung?

Bác Phạm Tuấn Khang - Chia sẻ thêm một niềm vui của gia đình đó là sự thành công của Thúy -  con gái chúng tôi (chị của Nam) từ chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Trở về Việt Nam hơn 1 năm nay, ngoài số tiền tích lũy (500 triệu /03 năm) cháu đã có chứng chỉ Nhật ngữ N2 và công việc rất ổn định, gia đình tôi rất phấn khởi và tin rằng Đăng Nam cùng các thanh niên trẻ sẽ có một tương lai rộng mở khi hoàn thành chương trình trở về.

Đây cũng là điều mà tôi muốn nói cùng các học viên trường Kaizen nói riêng và thế hệ thanh niên trẻ nói chung : “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản thật sự là cơ hội tốt để các cháu năng cao năng lực chuyên môn, mở ra cơ hội nghề nghiệp ổn định và kiến tạo tương lai vững chắc. Tôi chúc các bạn trẻ thành công với cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của công ty Esuhai.”

Đăng Nam (Hàng ngồi - thứ 2 từ phải sang) cùng các TTS xuất cảnh tháng 03/2012 tại sân bay Narita ngày 06.03.2012

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai và trường Kaizen. Chúc Esuhai - Kaizen Yoshida School ngày càng phát triển và mang lại cơ hội nghề nghiệp nhiều hơn nữa cho thế hệ thanh niên trẻ Việt Nam.

Chân thành cảm ơn những chia sẻ và tình cảm của Bác dành cho công ty Esuhai và Kaizen Yoshida School. Xin được chúc sức khỏe bác cùng gia đình, đồng thời chúc thành công đến với Đăng Nam - con trai bác trong cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này