scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng khóa I hệ 01 năm chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản
04/03/2012
730
ESO - Sáng ngày 25.02.2012, lễ khai giảng khóa I hệ 01 năm chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có đại diện công ty Eushai, trường Nhật ngữ Kaizen và 20 tân học viên khóa I.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School đã có buổi gặp gỡ tân học viên khóa I hệ 01 năm chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Cô phổ biến thông tin lớp học, nội quy khi tham gia nhập học tại KYS và giáo trình của khóa học đến toàn thể tân học viên.

Hiệu phó Kaizen Yoshida School phổ biến giáo trình khóa học đến các tân học viên

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - PGĐ công ty Esuhai đã gặp gỡ, trò chuyện sôi nổi cùng các tân học viên. Anh đặc biệt nhấn mạnh đến các tân học viên tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu của bản thân khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng 01 năm tại Nhật Bản. Đồng thời anh mong muốn các bạn định hướng đúng mục đich phấn đấu cho tương lai để không lãng phí thời gian của bản thân.

PGĐ công ty Esuhai nhấn mạnh ý nghĩa chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến các tân học viên

PGĐ cty Esuhai cho biết:“Khóa I hệ 01 năm của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản là khóa đầu tiên mà công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen triển khai, với mục đích giúp các bạn trẻ Việt Nam mong muốn được sống, làm việc, học tập trong một môi trường chuyên nghiệp Nhật Bản nhưng hạn chế điều kiện về thời gian không thể tham gia chương trình Thực tập kỹ năng hệ 03 năm. Đây là cơ hội để các bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, đồng thời trau dồi năng lực tiếng Nhật của mình để làm cơ sở vững chắc cho việc xây dựng tương lai, sự nghiệp sau khi trở về.”

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên cũng đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong thời gian học tập tại KYS.

Tân học viên khóa I chụp ảnh lưu niệm cùng anh Văn Khánh – Trưởng ban Tạo nguồn Công ty Esuhai

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty và nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao trong thời gian học tập tại KYS.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này