scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng Esuhai khóa 32 - 33 - 34
02/03/2012
898
ESO - Sáng ngày 25.02.2012, lễ khai giảng lớp Esuhai các khóa 32 - 33 - 34 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School (KYS). Tham dự buổi lễ có đại diện công ty Eushai, trường Nhật ngữ Kaizen và 72 tân học viên các lớp Esuhai 32 - 33 - 34.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School đã có buổi gặp gỡ các tân học viên. Cô phổ biến thông tin lớp học, nội quy khi tham gia nhập học tại KYS và giáo trình của khóa học đến toàn thể tân học viên. Cô đặc biệt lưu ý đến các bạn tác phong cũng như trang phục khi đến lớp. Đồng thời cô mong muốn: “Các bạn học viên Esuhai 32 – 33 – 34  hãy luôn nỗ lực rèn luyện chăm chỉ trong quá trình học tập tại KYS để nhanh chóng nắm bắt cơ hội tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật”.

Cô Minh Đức giới thiệu giáo trình khóa học đến tân học viên các lớp Esuhai 32 - 33 - 34

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa - PGĐ công ty Esuhai đã gặp gỡ các tân học viên. Anh đặc biệt nhấn mạnh đến các tân học viên tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu của bản thân khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng 03 năm tại Nhật Bản. Đồng thời anh mong muốn các bạn định hướng đúng mục đích phấn đấu cho tương lai để không lãng phí thời gian 03 năm sống và làm việc tại Nhật Bản của mình.

PGĐ công ty Esuhai nhấn mạnh ý nghĩa chương trình Thực tập kỹ năng đến các tân học viên các lớp Esuhai 32 - 33 - 34

“Thời gian 03 năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản tương đương với khoảng thời gian cho một sinh viên học Đại học. Vì vậy các bạn hãy tận dụng cơ hội sống và làm việc tại Nhật Bản để học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao năng lực làm việc và trau dồi năng lực Nhật ngữ để sau khi trở về Việt Nam sẽ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, góp phần vào phát triển kinh tế nước nhà.” -  PGĐ công ty Esuhai.

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên cũng đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong thời gian học tập tại KYS.

Tân học viên các lớp Esuhai 32 - 33 - 34 tham dự buổi lễ khai giảng với tinh thần phấn khởi, quyết tâm

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty và nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao trong và nhanh chóng nắm bắt cơ hội tham gia chương trình Thực tập kỹ năng 03 năm tại Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này