scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS thăm Mái ấm Tân Bình Xuân Nhâm Thìn 2012 "Xuân yêu thương"
21/01/2012
1884
ESO - Sáng ngày 16.01.2012, các bạn trẻ công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School đã đến thăm và vui tết cùng các em nhỏ Mái ấm Tân Bình (261/1A Đồng Đen, Phường 14, Q.Tân Bình) với mong muốn đem đến cho các em niềm vui ấm áp trong năm mới 2012. Đặc biệt trong dịp này, cùng với Esuhai - KYS, các bạn học sinh trường Phổ thông trung học Trần Phú và PTTH Trần Bình Trọng cũng đến thăm và vui chơi cùng các em nhỏ Mái ấm Tân Bình.

Các bạn trẻ Esuhai - KYS cùng các bạn học sinh trường PTTH Trần Phú và PTTH Trần Bình Trọng hăng hái chơi các trò chơi sinh hoạt vòng tròn sôi nổi, hào hứng với các em nhỏ Mái ấm Tân Bình

Niềm vui của các em nhỏ Mái ấm Tân Bình khi được các anh chị công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School cùng các anh chị trường Phổ thông trung học Trần Phú và PTTH Trần Bình Trọng đến vui chơi, lì xì tết…


Lời chúc Tết của Cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm Tân Bình gửi đến công ty Esuhai – KYS

Dip viếng thăm và vui chơi Tết cùng các em nhỏ Mái Ấm Tân Bình không những đem lại niềm vui, sự nâng đỡ tinh thần đến cho các em có hoàn cảnh thiếu may mắn nơi đây mà còn mang lại niềm hạnh phúc khi được chia sẻ yêu thương nơi mỗi trái tim nhiệt huyết tham gia buổi giao lưu.

Ước mong một Mùa Xuân An lành - Hạnh phúc sẽ đến với các Mái Ấm nói chung và cơ sở BTXH Mái ấm Tân Bình nói riêng. Mong muốn sẽ có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng thiện nguyện cùng với Esuhai - KYS đem đến Xuân yêu thương cho những số phận, mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh trong năm mới 2012.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này