scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lãnh đạo Cục Quản lý Lao động ngoài nước thăm Esuhai - Kaizen Yoshida School
09/01/2012
1187
ESO - Chiều 30.12.2011, ông Lê Văn Thanh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng phòng quản lý lao động cùng đoàn cán bộ Cục QLLĐNN đã đến thăm Esuhai – Kaizen Yoshida School nhân chuyến công tác của Cục QLLĐNN tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Cục Quản lý Lao động ngoài nước đặc biệt đánh giá rất cao quy trình nghiệp vụ phái cử “Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật” được Esuhai - Kaizen Yoshida School thực hiện chuyên nghiệp qua 10 bước triển khai :

1.    Chiêu mộ ứng viên
2.    Đào tạo tại Kaizen Yoshida School
3.    Phỏng vấn tuyển chọn
4.    Đào tạo trước xuất cảnh
5.    Đào tạo sau nhập cảnh
6.    Thực tập tại nhà máy
7.   Thi kỹ năng nghề, thi năng lực Nhật ngữ
8.   Tham gia các hoạt động văn hóa lễ hội
9.    Trở về nước học tập nâng cao
10.  Tư vấn hỗ trợ việc làm

Trong buổi gặp gỡ với Ban lãnh đạo công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước Lê Văn Thanh đã có lời khen ngợi công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School về những thành tích đã đạt được trong năm qua ở các lĩnh vực hoạt động :

1. Đào tạo - Giáo dục

2. Phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật

3. Đào tạo - Giới thiệu kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam

4. Giới thiệu việc làm - Nhân sự cao cấp trong nước

5. Tư vấn đầu tư - Xúc tiến thương mại

Đoàn cán bộ Cục QLLĐNN trong buổi gặp Ban lãnh đạo công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School

Nhân chuyến thăm, đoàn cán bộ Cục QLLĐNN đã gặp gỡ các bạn Thực tập sinh hoàn thành tu nghiệp trở về đang tham gia khóa học "Quản lý sản xuất thực hành căn bản" tại công ty Esuhai. Nói chuyện cùng các bạn học viên, Phó Cục trưởng Cục QLLĐNN mong muốn: “Ngoài vốn kiến thức tích lũy trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, các bạn hãy nỗ lực học tập hơn nữa để nâng cao năng lực bản thân nhằm tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tốt, vị trí công việc cao tại Việt Nam. Là thế hệ đi trước, các bạn hãy nỗ lực nhiều hơn để làm gương cho các thế hệ Thực tập sinh kế cận ! Chúc tất cả các bạn thành công.”


Đoàn cán bộ Cục QLLĐNN gặp gỡ các học viên lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản khóa II

Tiếp đến, Đoàn cán bộ Cục QLLĐNN cũng đã tham quan lớp học đứng dành cho các bạn học viên KYS tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Đoàn có lời khen ngợi mô hình lớp học đứng Esuhai - KYS thực hiện nhằm rèn luyện và nâng cao thể lực cho các bạn học viên. Đoàn cho rằng đây chính là bước chuẩn bị tốt cho thời gian làm việc tại Nhật Bản của các bạn Thực tập sinh trong tương lai.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước Lê Văn Thanh cũng nhấn mạnh cùng các học viên: “Các em hãy tăng cường học tập tiếng Nhật nhiều hơn và mạnh dạn giao tiếp trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản. Lưu ý quan trọng là các em hãy luôn ý thức chấp hành tốt kỷ luật và nâng cao ý thức tuân thủ thời gian. Chúc các em thành công với cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.”


Đoàn cán bộ Cục QLLĐNN gặp gỡ các học viên chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản

Trước thềm Xuân mới 2012, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước Lê Văn Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể nhân viên Esuhai - Kaizen Yoshida School, chúc Esuhai - Kaizen Yoshida School một mùa Xuân thắng lợi, không ngừng phát triển và ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trong các lĩnh vực hoạt động.


Đoàn cán bộ Cục QLLĐNN chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo cty Esuhai - Kaizen Yoshida School

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này