scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn doanh nghiệp thành phố Kawasaki - tỉnh Kanagawa Nhật Bản thăm Esuhai - Kaizen Yoshida School
23/11/2011
1781
ESO - Chiều ngày 14.11.2011 đoàn doanh nghiệp thành phố Kawasaki - tỉnh Kanagawa Nhật Bản gồm các vị đại diện các doanh nghiệp đã sang thăm, tìm hiểu mô hình hoạt động và đào tạo của Esuhai - Kaizen Yoshida School.

Đoàn doanh nghiệp thành phố Kawasaki trong buổi làm việc riêng với Ban lãnh đạo Esuhai - KYS

Mở đầu buổi làm việc riêng tại văn phòng Esuhai, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn chân thành đến Đoàn doanh nghiệp thành phố Kawasaki - tỉnh Kanagawa Nhật Bản. Sau phần giới lĩnh vực hoạt động cùng định hướng phát triển của Esuhai - KYS trong tương lai, Giám đốc Lê Long Sơn vui mừng thông báo đến Đoàn sự kiện “ESUHAI đã chính thức ký kết hiệp định cho vay đầu tư từ cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) vào ngày 11 tháng 11 vừa qua tại Tokyo - Nhật Bản". Đây là dự án đầu tiên được thực hiện theo hỗ trợ cho vay đầu tư nước ngoài được JICA mở lại sau 10 năm nhằm hỗ trợ ESUHAI mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và tăng cường hơn nữa nguồn nhân lực ưu tú có kỹ thuật và kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn giới thiệu đến Đoàn sự kiện  ESUHAI đã chính thức ký kết hiệp định cho vay đầu tư từ cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và sơ  đồ quá trình đào tạo nhân lực phục vụ cho các ngành sản xuất trong nước

Tiếp đến, Đoàn dự thính giờ học của các lớp Kỹ sư, Thực tập sinh và trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện cùng các bạn về nguyện vọng - địnhhướng phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản bên cạnh những câu hỏi về kỹ năng chuyên môn, chương trình học tập và cuộc sống sinh hoạt trong thời gian học tập tại KYS.

Đoàn dự thính giờ học các lớp và trực tiếp trò chuyện cùng các bạn về nguyện vọng, định hướng phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản

Trực tiếp cảm nhận không khí học tập sôi nổi cùng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn kỹ sư, Thực tập sinh Kaizen Yoshida School, Đoàn bày tỏ sự tin tưởng vào quy trình hoạt động chuyên nghiệp của Esuhai cùng chất lượng đào tạo tại KYS trong nỗ lực đào tạo, phái cử các bạn trẻ Việt Nam sang Nhật làm việc của Esuhai - KYS.

Đoàn doanh nghiệp thành phố Kawasaki chụp hình lưuniệm cùng Ban lãnh đạo Esuhai - KYS

Thật sự ấn tượng với sự chuyên nghiệp nhìn thấy ở Esuhai - KYS, Đoàn đánh giá rất cao mô hình hoạt động của Esuhai và chất lượng đào tạo ở KYS. Đoàn mong muốn trong tương lai, Esuhai - KYS ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa quy trình đào tạo nhân lực phục vụ cho các ngành sản xuất trong nước.

Chuyến thăm của Đoàn doanh nghiệp thành phố không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của Đoàn với Esuhai - KYS mà còn mở ra cơ hội lớn cho các bạn trẻ Kaizen Yoshida School đến với cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này