scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng Esuhai 26 - 27 - 28
23/11/2011
1174
ESO - Sáng ngày 08.11.2011, lễ khai giảng các lớp Esuhai 26 - 27 - 28 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của cô Minh Đức - Hiệu phó đào tạo Kaizen Yoshida School, đại diện công ty phái cử Esuhai và hơn 70 tân học viên của các lớp Esuhai 26 - 27- 28.

Mở đầu buổi lễ khai giảng, các tân học viên đã có buổi gặp gỡ ấn tượng với anh H. Nghĩa - PGĐ công ty. Qua buổi gặp, PGĐ Esuhai nhấn mạnh đến các bạn tầm quan trọng của việc xác định đúng mục đích của bản thân khi quyết định tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Anh mong muốn các bạn trẻ khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đều hiểu sâu sắc mục đích mà công ty và nhà trường định hướng: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật không phải chỉ là cơ hội để các bạn kiếm tiền mà mục đích cao hơn là mở ra cho các bạn cơ hội học tập, rèn luyện, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp tại Nhật Bản để các bạn nâng cao tay nghề, năng lực Nhật ngữ, từ đó phát triển năng lực bản thân, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho chính mình khi hoàn thành tu nghiệp và trở về nước”.

PGĐ Esuhai nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản cùng các tân học viên Esuhai 26 - 27 - 28

Tiếp đến, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School cũng đã có buổi gặp gỡ, phổ biến đến các tân học viên thông tin lớp học, giáo trình khóa học và những nội quy khi tham gia học tập tại KYS. Cô đặc biệt lưu ý đến các bạn tác phong, trang phục, đồng thời nhắc nhở các bạn học tập chăm chỉ, nỗ lực rèn luyện thật tốt để nhanh chóng tham gia phỏng vấn và trúng tuyển, sớm nắm bắt cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Hiệu phó KYS - Cô Minh Đức phổ biến nội quy đến các tân học viên

Trong buổi lễ khai giảng, các tân học viên cũng đã có buổi gặp gỡ sôi nổi cùng thầy Đ. Hoàng, giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo - Phát triển năng lực làm việc. Thầy đã giới thiệu đến các bạn nội dung môn học và mong muốn các tân học viên đều hiểu rõ cơ hội của chính mình khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản để có mục tiêu và kế hoạch học tập cụ thể trong thời gian học tập tại Kaizen Yoshida School.

Thầy Đ. Hoàng phổ biến nội dung bộ môn Đào tạo - Phát triển năng lực làm việc đến tân học viên

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên Esuhai 26 - 27 - 28 đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao trong thời gian học tập tại Kaizen Yoshida School.

Các tân học viên Esuhai 26 - 27 - 28 trong lễ khai giảng

Kết thúc lễ khai giảng, đại diện công ty và nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các bạn sẽ đạt được kết quả học tập tốt bằng sự nỗ lực, phấn đấu hết mình trong thời gian học tập và rèn luyện tại Kaizen Yoshida School để có thể nhanh chóng nắm bắt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này