scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Radio “Tôi vẽ tương lai” số phát sóng đầu tiên 25/5/2021
20/05/2021
2794
Sau bao ngày ấp ủ và dày công chuẩn bị thì sắp tới đây, chương trình radio “Tôi vẽ tương lai” sẽ chính thức lên sóng số đầu tiên vào ngày 25/5/2021, trên sóng FM99.9MHz VOH.

 

Ở số đầu tiên của “Tôi vẽ tương lai” này sẽ là chủ đề: “Ai cũng có 24 giờ mỗi ngày, dùng thế nào cho hiệu quả?”

với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt:

  • Chuyên gia Lê Long Sơn - Giám đốc Công ty Esuhai
  • Thực tập sinh Nhật Bản về nước Lê Thị Kim Thoa - hiện đang phụ trách bộ phận kinh doanh công ty May MT Việt Nam.
  • Và sự dẫn dắt của MC Thanh Hùng Đài VOH.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Lê Long Sơn, người từng chỉ dành 4 tiếng mỗi ngày để ngủ trong suốt 5 năm du học tại Nhật Bản. Thời gian còn lại trong ngày, anh vừa học vừa làm để tự trang trải cuộc sống và để tiếp cận thực tế với cuộc sống, công việc và xã hội Nhật Bản.

Sau khi về nước, Lê Long Sơn thành lập công ty Esuhai và thực hiện:

- Đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản cho học viên;

- Tư vấn học viên lên kế hoạch học tập, thiết lập mục tiêu cuộc đời, sử dụng thời gian hiệu quả từng ngày và định hướng con đường tương lai sự nghiệp sau 30 tuổi;

- Phái cử thanh niên Việt Nam sang Nhật làm việc, học tập, phát triển bản thân để tương lai trở về phát triển tại Việt Nam.

Lê Long Sơn cùng với Esuhai đã áp dụng lộ trình này cho gần 15.000 học viên trong suốt hơn 15 năm qua. Và mỗi năm đã đưa hơn 2.000 thanh niên Việt Nam sang Nhật học tập, làm việc theo các chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh, Du học.

Rất nhiều bạn trong số này đã phát triển, đã trưởng thành, đã thành công từ nền tảng chương trình định hướng tại Esuhai và từ nền tảng lựa chọn chương trình đi Nhật làm việc.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1


Và 1 trong số đó, cũng là khách mời của số này, chính là Lê Thị Kim Thoa – một cử nhân Đại học ngành Quản lý Môi Trường và Du Lịch Sinh Thái cũng đã lao vào đời tìm việc ngay sau khi tốt nghiệp, nhưng rồi cứ loay hoay mãi trong những công việc chẳng đúng chuyên môn mà cũng chẳng đủ nuôi sống bản thân.

Vào cái lúc Kim Thoa định vứt bỏ tấm bằng đại học để đi làm công nhân kiếm khoảng 5 triệu đồng/ tháng nhằm nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình thì cô gái ấy đã tìm thấy con đường đi mới cho mình là sang Nhật làm việc.

Trong 3 năm ở Nhật, mỗi ngày dù công việc chế biến thủy sản cũng khá vất vả tuy nhiên Kim Thoa luôn sắp xếp thời gian để học thêm và cuối cùng thì đã đậu N2 – trình độ tiếng Nhật tương đương, thậm chí là hơn một cử nhân đại học 4 năm chuyên ngành Nhật ngữ tại Việt Nam.

3 năm ở Nhật được Kim Thoa xem là quãng thời gian đẹp nhất đời mình, vì được làm việc, được học tiếng Nhật, được học hỏi từ người Nhật, được khám phá đất nước Nhật Bản, có một số vốn cho mình khi về nước, quan trọng hơn, Kim Thoa đã tìm được người bạn đời của mình cũng là một thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Đặc biệt là sau khi về nước Kim Thoa đã có cho mình một công việc ổn định, với mức thu nhập tốt và đảm bảo cho cuộc sống. Hiện Kim Thoa đang phục trách bộ phận kinh doanh công ty May MT Việt Nam.
 

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Và tất nhiên không thể thiếu host của chương trình, đó chính là Thanh Hùng – một MC có lối dẫn dắt duyên dáng và rất quen mặt với khán thính giả nghe Đài VOH qua các chương trình khá thịnh hành hiện nay như: Talkshow Nhịp sống FM 87.7 MHz, Talkshow Cà phê sáng FM 95.6 MHz.

  • Bạn có đang hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại?
  • Bạn đang dùng 24 giờ của mình thế nào, có thật sự hiệu quả hay không?
  • Và họ - những người thành công đã và đang sử dụng 24 giờ/ngày thế nào?
  • Họ đã làm thế nào để có thể vừa học vừa làm một cách hiệu quả?

Một lần nữa, thân mời quý thính giả nghe đài, đặc biệt là các bạn trẻ cùng đến với “Tôi vẽ tương lai” để bắt đầu thay đổi thói quen, thay đổi tư duy, thay đổi hành động trong cách sử dụng 24 giờ/ ngày để “vẽ tương lai” và nắm lấy cơ hội để tạo nên những thành tựu lớn lao cho cuộc đời chính mình, bạn nhé!

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc:

  • 20h30 – 21h30 Thứ ba ngày 25/5/2021;
  • và phát lại vào lúc 20h00 – 21h00 Thứ bảy ngày 29/5/2021;
  • Trên sóng FM99.9MHz VOH.

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được Livestream tại Fanpage:

Chỉ cần bạn muốn “Tôi vẽ tương lai” và Esuhai sẽ đồng hành đến cùng để giúp bạn thực hiện được mục tiêu tương lai ấy! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này