scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Check-in ngay quà trao tay khi đậu JLPT kỳ tháng 12/2019
05/03/2020
1601
Đến thời điểm này thì chắc chắn là tất cả những bạn đã tham gia thi năng lực Nhật ngữ JLPT kỳ tháng 12/2019 đều đã nhận được phiếu điểm online rồi phải không nè? Và nếu bạn đã đậu thì đừng “chơi group” một mình mà hãy chia sẻ niềm vui ấy, niềm tự hào và thành tích ấy với các thầy cô bạn bè của mình nhé.

 

Và đặc biệt là đừng quên chia sẻ thông tin kết quả tuyệt vời của bạn với Esuhai – Kaizen nữa, bởi vì: Esuhai – Kaizen sẽ có một phần quà chúc mừng đặc biệt TRƯỚC GIỜ CHƯA TỪNG CÓ & BÂY GIỜ SẼ CÓ dành cho mỗi bạn đấy. Và phần thưởng cụ thể như sau:

  • Những học viên thực tập sinh đang theo học tại Esuhai – Kaizen (bao gồm học viên đang theo học tại các trường liên kết) nếu đậu JLPT trình độ N3 sẽ nhận được phần quà là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.
  • Những học viên kỹ sư và du học sinh đang theo học tại Esuhai – Kaizen nếu đậu JLPT trình độ N2 sẽ nhận được phần quà là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Quá tuyệt vời phải không nào?! Đến đây thì bạn đã sẵn sàng để nhận quà từ Esuhai – Kaizen chưa nào?!

Và sau đây là cách thức để nhận quà nhé: Gửi thông tin kết quả đậu JLPT kỳ tháng 12/2019 về địa chỉ email: truyenthong@esuhai.com từ ngày 05/3 – 30/4. Tiêu đề mail ghi rõ: Thông báo kết quả JLPT kỳ tháng 12/2019.

Nội dung mail ghi rõ thông tin:

  • Họ và tên
  • Lớp
  • Số điện thoại
  • Email liên hệ
  • Hình chụp bằng JLPT
  • Bài cảm nhận chia sẻ về phương pháp học tiếng Nhật, về quãng thời gian học tập tại Esuhai – Kaizen, về mục tiêu đi Nhật học tập và làm việc hoặc tình cảm của bạn dành cho thầy cô, nhà trường... kèm 01 tấm hình cá nhân của bạn mà bạn ưng ý nhất.

Bài cảm nhận chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải lên trang danh sách gương mặt JLPT – những tấm gương người thật việc thật để các bạn trẻ có động lực học tập vươn lên. Ngoài ra, đây cũng sẽ là nơi để các thế hệ sempai và kouhai đang học tập tại Kaizen kết nối, chia sẻ và thảo luận với nhau!

Mọi thắc mắc liên quan đến việc thông báo kết quả xin vui lòng liên hệ: Phòng Truyền thông Công ty Esuhai: (028) 62 666 222 (line 604) gặp Ms Tuyền.

Phòng Truyền thông sẽ liên hệ với bạn để trao thưởng sau khi nhận được thông tin kết quả bạn gửi. Một lần nữa chúc mừng và chờ đón những kết quả tốt đẹp từ các bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này