scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón Quý phụ huynh thực tập sinh tháng 12/2019
18/12/2019
1334
Trong hai ngày 17 và 18/12, Esuhai vui mừng chào đón hơn 160 Quý phụ huynh của các bạn thực tập sinh sắp xuất cảnh vào tháng 2/2020 trong không khí đầy trang trọng nhưng không kém phần thân mật.

Thông qua buổi lễ có 1-0-2 này tại Esuhai - Kaizen, các bậc cha mẹ và những người thân của các bạn học viên có thể trải nghiệm quy mô hoạt động đào tạo cũng như phương pháp và định hướng của công ty - nhà trường đối với việc đào tạo và sang Nhật làm việc của các con em trong thời gian qua.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1


Đã có rất nhiều cảm xúc hiện diện trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh, đó là niềm vui, sự tự hào,... Những giọt nước mắt của những người cha, người mẹ đã tuôn rơi khi lắng nghe những người con nhắn gửi lời cám ơn và hứa sẽ cố gắng làm thật tốt.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đại diện công ty và nhà trường sẽ đưa quý vị phụ huynh đi tham quan toàn bộ tòa nhà trụ sở chính của công ty, bao gồm: văn phòng làm việc, phòng học, khu rèn luyện thể lực, nhà vệ sinh theo tiêu chuẩn 5S do chính các bạn học viên tự thực hiện… để một lần nữa biết rõ hơn về môi trường cũng như phương pháp mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đang áp dụng để đào tạo học viên trước khi sang Nhật làm việc.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Một lần nữa Esuhai – Kaizen cảm ơn quý phụ huynh và gia đình đã tin tưởng để con em chọn Esuhai – Kaizen là nơi đào tạo và phái cử các bạn sang Nhật làm việc. Về phía Esuhai, công ty sẽ thường xuyên nhắc nhở các bạn cố gắng, phấn đấu trong thời gian thực tập. Ngoài ra Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để quản lý, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Mọi thông tin cần thiết quý phụ huynh và các bạn thực tập sinh vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203), sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể và nhanh chóng đến quý phụ huynh và các bạn. 

  

/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này