scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
BOUNENKAI 2017
30/12/2017
1544
Tối 29/12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã tổ chức BOUNENKAI (tiệc tất niên) 2017 và chào đón năm mới 2018 trong không khí ấm cúng, thâm tình tại trụ sở chính Hồ Chí Minh với sự tham gia của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên công ty.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool có gần 20 thành viên người Nhật hiện đang làm việc tại Việt Nam ở các vị trí giáo viên và nhân viên hỗ trợ khai thác khách hàng. Với đặc thù công việc nên hầu hết đều không thể trở về Nhật đón năm mới cùng gia đình. Vì vậy, buổi tiệc được đặc biệt dành cho những thành viên người Nhật đón tết xa quê.  

BOUNENKAI là hoạt động truyền thống hằng năm của Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Trong những ngày cuối cùng của năm, đây là dịp Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên tập trung lại để họp mặt và cũng thay lời cảm ơn của công ty gửi đến tất cả các thành viên vì những nỗ lực và cống hiến trong suốt một năm qua. 

“Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”. Hy vọng với những gì mà Ban lãnh đạo cùng các thành viên người Việt có mặt tại buổi tiệc đã thể hiện sẽ phần nào mang chút hương vị Tết, chút yêu thương và không khí ấm áp như một gia đình đến cho các thành viên người Nhật tại Việt Nam. Để rồi tất cả luôn cảm nhận được hạnh phúc như thông điệp mà Esuhai vẫn luôn theo đuổi từ khi thành lập cho đến ngày hôm nay.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool trân trọng gửi tới tất cả Quý vị, Quý khách hàng, các bạn học viên cùng gia đình lời chúc mừng năm mới Hạnh phúc, An khang và Thịnh Vượng. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này