scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - Kaizen Yoshida School với Hành trình Biển Đảo - Phan Thiết 2012
05/09/2012
1261
ESO - Trong các ngày 25-26-27.08.2012, các thành viên Esuhai - Kaizen Yoshida School đã cùng nhau trải qua kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng “Hành trình biển đảo - Summer Party Phan Thiết 2012” tại khu nghỉ mát “The Pegasus” - Vịnh Kê Gà, Phan Thiết. Chuyến nghỉ dưỡng không chỉ là thời gian để các thành viên tận hưởng trọn vẹn niềm vui mùa hè 2012 mà còn nhằm mục đích thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết và sự thấu hiểu trong tập thể nhân sự Esuhai - Kaizen Yoshida School.

Trên “Hành trình biển đảo” đến Vịnh Kê Gà - Phan Thiết, Esuhai - Kaizen Yoshida School đã dừng chân và ghi hình “Summer Party 2012” tại Đèo Nước Ngọt - Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tập thể Esuhai - Kaizen Yoshida School tại Đèo Nước Ngọt - Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điểm đến đầu tiên của Esuhai - Kaizen Yoshida School tại tỉnh Bình Thuận là ngôi nhà chung của 80 em nhỏ mồ côi mang tên “Mái ấm tình thương Đồng Tiến” (145A Ngô Quyền, P.Tân An, Thị xã La Gi - Bình Thuận). Tại đây, các thành viên Esuhai - Kaizen Yoshida School đã được Sr Phụ trách Thanh Mai giới thiệu quá trình hoạt động của Mái ấm tình thương Đồng Tiến và trực tiếp thăm nơi ở của các em nhỏ được mái ấm cưu mang.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn cùng các thành viên thăm nơi ở của các em nhỏ mồ côi

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn trao tặng món quà nhỏ - gồm hiện vật (thực phẩm, đồ dùng gia đình…) và hiện kim trị giá 12 triệu đồng đến Sr phụ trách Mái ấm tình thương Đồng Tiến

Tập thể Esuhai - Kaizen Yoshida School chụp hình lưu niệm cùng Sr Phụ trách và quý Sr tại Mái ấm tình thương Đồng Tiến

Điểm nhấn của chuyến nghỉ dưỡng tại “The Pegasus Resort” chính là đêm gala “Beach Party” với nhiều màn trình diễn ấn tượng được các thành viên Esuhai - Kaizen Yoshida School nhiệt tình hưởng ứng và chuẩn bị trước đó. Đêm Gala không chỉ là thời gian để các thành viên Esuhai - Kaizen School cháy hết mình trong các vũ điệu cuồng nhiệt, sôi động mà còn là đêm tôn vinh các nhóm đội, các cá nhân xuất sắc trong cuộc tranh tài S2’s GOT TALENT.

Esuhai - Kaizen Yoshida School cháy hết mình với “Beach Party”

Chiều 26.08.2012, các thành viên Esuhai - Kaizen cùng hào hứng tham gia các trò chơi Team Building trên đảo Kê Gà - Nơi có ngọn Hải đăng cổ xưa và cao nhất Việt Nam nói riêng cũng như khu vực Đông Nam Á nói chung.

Tập thể Esuhai - Kaizen Yoshida School chụp hình lưu niệm tại “The Pegasus Resort”.

Kỳ nghỉ dưỡng hè 2012 đã khép lại nhưng dư âm của “Hành trình biển đảo - Summer Party Phan Thiết 2012” sẽ luôn còn đọng mãi trong lòng các thành viên Esuhai - Kaizen Yoshida School. Tạm biệt thành phố Phan Thiết với nhiều kỷ niệm khó quên trở về với công việc thường ngày, các thành viên Esuhai - KYS thêm phấn khởi và quyết tâm trong công việc; cùng đồng lòng chung sức vì sự phát triển hơn nữa của Esuhai - Kaizen Yoshida School trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này