• Phân bổ công việc trong bộ phận để đạt hiệu quả làm việc cao nhất.
• Xây dựng, cải tiến các tiêu chuẩn kiểm tra (Kiểm tra nguyên liệu đầu vào, kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm, đóng gói, bảo quản sản phẩm….) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.
• Chịu trách nhiệm lập quy trình kiểm soát chất lượng công đoạn cho sản xuất.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm trước khi xuất.
• Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, đối sách cho các hành động khắc phục phòng ngừa.
• Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
• Báo cáo cho Giám đốc về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến trong các quý tiếp theo.
• Kiểm soát, theo dõi và đánh giá tình hình chất lượng của các Công ty gia công ngoài hàng tháng, hàng quý.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đánh giá khả năng cung ứng của các nhà gia công ngoài nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và uy tín Công ty.
• Xây dựng, triển khai, phối hợp thực hiện và duy trì các chương trình giảm tỷ lệ phế phẩm, bất hợp cách trong nhà máy.
• Đào tạo nhân viên về phương pháp sử dụng các thiết bị, máy móc đo kiểm hiệu quả.
• Liên hệ, trao đổi và xử lý các phản hồi của khách hàng về vấn đề chất lượng.
• Chịu trách nhiệm việc kiểm soát và cấp phát bản vẽ.