scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Làm Xây dựng ở Nhật Bản có vất vả không?
30/01/2024
521
Để trả lời cho câu hỏi làm Xây dựng ở Nhật có vất vả không thì câu trả lời tất nhiên là có, nhưng đã đi làm thì chắc chắn sẽ không bao giờ có công việc nào gọi là khỏe, là nhàn. Ngành nghề nào cũng có những vất vả và khó khăn riêng, tuy nhiên nếu bạn còn trẻ, còn sức khỏe, khát khao phát triển tương lai thì tại sao bạn lại chọn an nhàn.

Ngành Xây dựng là ngành mà rất nhiều bạn e sợ khi tham gia với tâm lý đi xây dựng vất vả, khổ và tưởng tượng giống như Việt Nam, khi sang Nhật sẽ phải làm việc lao động “tay chân”. Nhưng ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai. Và xây dựng chính là ngành rất có tiềm năng phát triển tại Việt Nam khi nền kinh tế ngày càng phát triển và những tòa nhà, những công trình, những con đường sẽ còn nối tiếp nhau mọc lên.

Trong khi đó, Nhật Bản được biết đến là một cường quốc về công nghiệp, ngành Xây dựng một trong những ngành lớn nhất và tiên tiến nhất trên thế giới. Tại đây, người lao động sẽ được áp dụng các công nghệ tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại vào trong công việc. Vậy để hiểu thêm về ngành Xây dựng, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu các bạn tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành Xây dựng bạn có đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư

Chi phí

Tổng chi phí đi Nhật theo diện Kỹ sư (đã bao gồm Phí dịch vụ + Phí đào tạo) là không quá 88 triệu VNĐ và được chia ra làm nhiều giai đoạn đóng và đặc biệt là chỉ thu học phí khi bạn đã trúng tuyển với nhà tuyển dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí khi tham gia chương trình Kỹ sư mời bạn tham khảo thêm bài viết này.

Điều kiện tham gia

  • Ứng viên từ 18 - 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành Xây dựng;
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao;
  • Yêu thích và có mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Mức lương

Trong tháng 02/2024, tại Esuhai đang tuyển 10 vị trí Kỹ sư Quản lý thi công cầu đường làm việc tại Nhật Bản với mức lương: 40 triệu/ tháng 

ỨNG TUYỂN KỸ SƯ BÓC TÁCH CÔNG TRÌNH

Nếu các bạn tốt nghiệp THPT bạn có thể đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh

Chi phí

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản (Thực tập sinh làm việc 3 năm tại Nhật Bản) bao gồm 2 chi phí cố định bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 56.000.000 VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp. 

Điều kiện tham gia

  • Ứng viên từ 18 – 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có sức khỏe tốt
  • Ứng viên có khả năng làm việc nhóm, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Tham gia chương trình theo sự hướng dẫn của Công ty và Hiệp hội, thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản.

Mức lương

Trong tháng 02/2024, tại Esuhai đang tuyển 3 NAM nhân viên Chế tạo và lắp đặt cốt thép làm việc tại Aichi - Nhật Bản với mức lương: 30.7 triệu/ tháng 

Ứng tuyển

Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về ngành Xây dựng để lựa chọn và ứng tuyển công việc phù hợp cho bản thân nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này