scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group giao lưu & chia sẻ với gần 200 sinh viên trường Cao đẳng CTIM
12/10/2023
372
Như đã hẹn, sáng ngày 11/10/2023, ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó TGĐ ESUHAI Group đã có buổi chia sẻ với gần 200 sinh viên trường Cao đẳng CTIM về những định hướng về sự nghiệp, kỹ năng tác phong khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

 

Chương trình mở đầu với những trò chơi thú vị, những món quà nhỏ dễ thương. Các bạn sinh viên cũng đã nhiệt tình trao đổi, thảo luận và đưa ra nhiều câu hỏi về chủ đề làm sao để có công việc phù hợp với chuyên môn đã được đào tạo tại nhà trường và có được thu nhập cao?

 


Ông Nguyễn Xuân Lanh đã chia sẻ rất chi tiết về việc xác định phương pháp, xây dựng sự nghiệp bền vững, hiểu rõ ban thân từ đó lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, lộ trình phát triển con đường sự nghiệp từ 18 - 30 tuổi.

 

 

Thêm cơ hội lựa chọn cho định hướng tương lai, việc chọn hướng đi sống và làm việc ở một quốc gia phát triển như Nhật Bản với nền văn hoá đặc sắc, các bạn sẽ có cơ hội thay đổi tích cực về lối sống và tư duy: trở nên kỷ luật hơn, năng suất hơn, nâng cao tay nghề, rèn luyện tác phong làm việc, biết cách tiết kiệm và có lối sống lành mạnh. Cuối chương trình, có rất nhiều bạn Sinh viên đã gặp gỡ để tìm hiểu thêm về những chương trình đào tạo mà ESUHAI Group đang thực hiện.

 

 

Esuhai vẫn còn rất nhiều quà tặng dành cho các bạn ứng viên. Tham gia chương trình Lật ô tìm quà để nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá đến 100 triệu đồng.

Tham gia ngay tại đây bạn nha: https://tinyurl.com/476c7nv5

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này