scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gần 700 sinh viên tham gia buổi tư vấn nghề nghiệp cùng Esuhai Group
28/06/2023
284
Vào ngày 27/6 vừa qua, Esuhai Group tổ chức buổi Tư vấn chuyên sâu về chủ đề "Cơ hội việc làm thu nhập cao sau khi ra trường" tại trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore. Chương trình diễn ra sôi nổi với sự tham gia của gần 700 sinh viên Trung cấp, Cao đẳng thuộc nhiều khoa của trường.

Buổi tư vấn diễn ra tại Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore, toạ lạc ở Đại lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương vào 2 buổi: Buổi sáng diễn ra từ 08:00 - 12:00 với sự tham gia của hơn 400 sinh viên khoa Điện, Điện tử và Cơ khí, buổi chiều diễn ra từ 13:00 - 17:00 với sự tham gia của hơn 250 sinh viên khoa Tin học và Đại cương.

Về phía nhà trường có sự tham gia của Thầy Nguyễn Văn Sung - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu Trưởng cùng nhiều thầy cô là các trưởng phòng, khoa. Về phía Esuhai Group, 2 vị Phó Tổng giám đốc công ty là ông Nguyễn Xuân Lanh và ông Lê Anh Tuấn sẽ cùng trao đổi, giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Trong buổi tư vấn này, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Lanh đã có những chia sẻ rất bổ ích và thiết thực về chủ đề những điều người lao động cần chuẩn bị khi đi làm: tâm thế, thái độ, phong thái, kiến thức, kinh nghiệm,... Ngoài ra, các bạn sinh viên còn đực tìm hiểu thêm về văn hóa, môi trường làm việc, tác phong trong công việc và các yếu tố giúp người Nhật có thể xây dựng nền kinh tế phát triển như hiện tại. Từ đó, các bạn sinh viên có thể rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm làm hành trang cho bản thân trên hành trình xây dựng tương lai sắp tới.

Trong thời gian sắp tới, Esuhai và nhà trường sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa quan hệ hợp tác đang trên đà phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tổ chức thêm nhiều chương trình bổ ích nhằm đem đến những lợi ích thiết thực cho sinh viên, giúp các bạn có thể định hướng lộ trình công việc phù hợp nhất cho bản thân mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này