scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tổ chức buổi giao lưu – tuyển dụng giữa Công ty TOMRAS/ VIETTOM & sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai
26/06/2023
284
Đến tham dự buổi giao lưu lần này về phía đại diện nhà trường có sự góp mặt của thầy Phạm Thanh Hoàng - Phó Trưởng khoa Cơ khí. Về phía công ty Nhật Bản có anh Tomura Ryota - Trưởng phòng nhân sự Tổng công ty TOMRAS Nhật Bản, anh Trần Viết Hùng - Giám đốc nhà máy công ty VIETTOM. Về phía Esuhai, có ông Takagi Yasuo - Giám đốc Marketing văn phòng Nhật Bản và ông Nguyễn Văn Nhìn - Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng & Nhân sự.

Mở đầu buổi giao lưu ông Tomura Ryota giới thiệu khái quát về công ty TOMRAS (trụ sở chính tại Fukuoka - Nhật Bản), đây là công ty chuyên về kinh doanh và sản xuất khuôn mẫu, cơ khí chính xác, linh kiện trong ngành công nghiệp khác nhau như ngành ô tô, ngành điện và ngành y tế… Từ cắt gọt, mài và thiết bị tiết kiệm lao động. Hiện tại, công ty TOMRAS đang có công ty liên kết tại Việt Nam là công ty VIETTOM hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển và cạnh tranh trên toàn cầu.

Ngoài ra, ông còn giới thiệu thêm về các đơn tuyển mà công ty đang tuyển dụng tại Việt Nam và Nhật Bản, với rất nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nếu các bạn hứng thú có thể phỏng vấn và ứng tuyển trong tương lai.

Trong buổi này còn có anh Trần Viết Hùng, sempai là cựu học viên Esuhai. Đặc biệt nhờ sự nỗ lực kiên trì, quyết tâm với mục tiêu đã nhận được sự tin tưởng của công ty tổng và hiện nay đang giữ chức vụ Giám đốc nhà máy tại công ty VIETTOM. Sempai đã có những chia sẻ vô cùng thực tế, giúp các bạn học viên phần nào hình dung thêm về công việc cũng như cuộc sống văn hóa, ẩm thực tại Nhật Bản.

Cuối buổi giao lưu, các bạn sinh viên bày tỏ sự hứng thú và mong muốn có cơ hội ứng tuyển vào công ty trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, các bạn còn có những chia sẻ về một vài điều còn lo lắng khi sang Nhật làm việc. Đại diện công ty đã nhắn nhủ rằng đừng quá lo lắng về điều đó, chỉ cần bạn nỗ lực học thật tốt tiếng Nhật, chăm chỉ cần cù thì chắc chắn sẽ sớm hòa nhập thích nghi với môi trường mới. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này