scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bộ đội xuất ngũ ơi, xong việc nước rồi giờ mình đi xây tương lai thôi!
19/06/2023
480
Esuhai đặc biệt quan tâm đến đối tượng bộ đội xuất ngũ để có thể giúp các bạn tận dụng những tố chất, lợi thế mình đang có, từ đó phát triển năng lực cá nhân và xa hơn là cống hiến vào công cuộc phát triển của quê hương, đất nước.

Esuhai có đa dạng hướng đi và cơ hội dành cho bộ đội xuất ngũ, cụ thể là:

Bộ đội xuất ngũ tốt nghiệp THPT: Các bạn có thể tham gia chương trình Thực tập sinh 1 năm, 3 năm làm việc tại Nhật Bản với mức lương từ 26 - 35 triệu/ tháng chưa tính tăng ca ở đa dạng các ngành nghề: Cơ khí, Nông nghiệp, Xây dựng, Thực phẩm,... Với lựa chọn này, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm, ngoại ngữ, đi để thay đổi cuộc đời và xây dựng tương lai sự nghiệp vững chắc cho bản thân sau cột mốc tuổi 30.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bộ đội xuất ngũ tốt nghiệp Đại học các ngành khối liên quan như: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ - Điện tử, Tự động hóa, Điện - Điện tử, IT, Nông nghiệp… ngoài thu nhập 33 - 45 triệu/ tháng chưa tính tăng ca, bạn còn được hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,… và hơn hết là cơ hội để các bạn trau dồi chuyên môn, kỹ thuật, ngoại ngữ ở đất nước có nền công nghệ tân tiến như Nhật Bản.

Bộ đội xuất ngũ muốn tìm việc làm trong nước: Nếu bạn chưa sẵn sàng cho những chuyến bay và muốn tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng, trình độ của mình ở trong nước thì cũng đừng vội lướt qua, vì Esuworks (một thành viên của Esuhai Group) - đơn vị có hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn những công việc làm chính thức, việc làm thêm, làm bán thời gian, thực tập,... ở đa dạng các ngành nghề, địa điểm làm việc khác nhau.

Ngoài ra, trường hợp các bạn chưa biết mình có phù hợp với lựa chọn đi Nhật hay không, hoặc muốn thử trải nghiệm văn hóa, ngôn ngữ của đất nước mặt trời mọc trước khi đưa ra quyết định sau cùng thì có thể tham gia các khóa tiếng Nhật định hướng đi Nhật được KaizenYoshidaSchool khai giảng mỗi tháng trên toàn quốc.

Cơ hội để xây dựng tương lai, sự nghiệp đang ở trong tầm tay nếu chúng ta biết nắm bắt ngay từ bây giờ. Hãy liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để Esuhai đồng hành cùng bộ đội xuất ngũ Việt Nam bắt đầu hành trình trở thành người chuyền trưởng, quản lý,... sở hữu mức lương và cuộc sống như mong đợi sau 30 tuổi, bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này