scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esutech tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề về xu hướng xe ô tô trong tương lai
16/06/2023
648
Tối ngày 15/6/2023, Esutech (một thành viên của Esuhai Group) đã tổ chức buổi tọa đàm giao lưu với gần 40 giảng viên, kỹ sư, các bạn sinh viên ngành công nghệ, kỹ thuật xoay quanh chủ đề "E.V và Hybrid - đâu là xu hướng xe ô tô trong tương lai?".

Chương trình có sự chia sẻ của 2 diễn giả:

• Ông Lê Long Sơn, TGĐ Esuhai Group với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn và phái cử nhân sự cao cấp đến Nhật làm việc và phát triển bản thân.

• Ông Takehiko Masuda, Giám đốc điều hành Esutech (một thành viên của Esuhai Group). Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại HONDA Nhật Bản và Vương quốc Anh, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong nhiều dự án thiết kế ô tô.

Xuyên suốt 3 tiếng diễn ra chương trình, diễn giả và khán giả đã thảo luận, trao đổi những thông tin 'nóng' về thị trường ô tô hiện nay, các dòng xe truyền thống, xe điện, xe lai Hybrid và dòng nào sẽ “lên ngôi”... Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn của mình, 2 vị diễn giả còn chia sẻ những thông tin bổ ích về thị trường việc làm, tuyển dụng, yêu cầu năng lực của một Kỹ sư khi làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản, từ đó giúp các bạn trẻ có thể định hướng xây dựng sự nghiệp cho chính bản thân.

Nhiều câu hỏi thú vị được tích cực thảo luận như:

  • Tại Việt Nam, EV hay Hybrid sẽ phù hợp hơn?
  • Khả năng outsource về công nghệ phần mềm cho ô tô?
  • Cơ hội nghề nghiệp của kỹ sư cơ khí tại Nhật?
  • Những kỹ năng mà kỹ sư Việt Nam cần trao dồi để phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam?
  • Thuận lợi và khó khăn của những kỹ sư có kinh nghiệm khi sang Nhật làm việc?
  • ...

Nhờ những thông tin thú vị, bổ ích, chương trình đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình của giảng viên, kỹ sư, sinh viên và những bạn trẻ đam mê kỹ thuật và công nghệ. Đây cũng động lực để Esutech tổ chức thêm nhiều chương trình với những chủ đề hấp dẫn hơn trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này