scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai trao tặng nhà đại đoàn kết tại tỉnh Tiền Giang
15/06/2023
620
Ngày 14/6/2023, các đại biểu cùng đoàn công tác xã hội công ty Esuhai đã đến thăm và thực hiện lễ bàn giao, trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Tiền Giang.

Được biết, Esuhai Group đã hỗ trợ kinh phí 50 triệu để xây dựng căn nhà đại đoàn kết cho cụ bà Nguyễn Thị Huỳnh, là cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn ở xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Dẫn đoàn có ông Vũ Ngọc Giang - Đại diện Ban Giám đốc Công ty Esuhai. Đồng hành cùng chuyến công tác của công ty có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội.

Về phía đại diện địa phương có ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch MT, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chợ Gạo; ông Võ Văn Thảo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lương Hòa Lạc; ông Nguyễn Văn Nhành, Chủ tịch UBND xã Lương Hòa Lạc cùng nhiều đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của xã.

Không giấu nổi niềm vui mừng, bà Huỳnh nghẹn ngào gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn đại biểu, Quý mạnh thường quân và Công ty Esuhai. Mong rằng, với mái nhà chắc chắn, bà Huỳnh sẽ vượt qua khó khăn, có cuộc sống ổn định và yên tâm hơn trong những tháng ngày tuổi già.

Nhân dịp này, Đại diện lãnh đạo địa phương đã gửi tặng hoa và bằng khen cảm ơn đến Công ty Esuhai. Được biết, hoạt động trao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, mái ấm khuyến học cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người có công với Cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó... là hoạt động thường xuyên của Esuhai Group trong suốt nhiều năm qua và vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này