scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp tác giữa Esuhai Group và trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn
05/06/2023
663
Chiều 3/6/2023, Lễ ký kết bản hợp tác giữa Esuhai Group cùng trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn đã diễn ra long trọng trong sự chứng kiến của lãnh đạo các đơn vị. Sự kiện này cũng mở ra cơ hội học tập và việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên nhà trường.

Tham dự Lễ ký kết, có sự góp mặt của ông Lâm Văn Quản - Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp & Nghề công tác xã hội Việt Nam (VP phía Nam). Về phía trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn có sự tham gia của thầy Trương Văn Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường, cô Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng. Về phía Esuhai Group, có ông Nguyễn Xuân Lanh – Phó Tổng Giám đốc, ông Thái Thiện Hảo - Giám đốc chương trình Lưu học GATE Awards.

Đây là cơ hội để Esuhai Group và nhà trường không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược có những giải pháp thiết thực đảm bảo việc làm đầu ra cho sinh viên. Esuhai Group tự tin sẽ làm cầu nối cho học sinh, sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập. Từ đó, kết nối và khai thác cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, tác phong văn hóa theo chuẩn phong cách của Nhật Bản. Đặc biệt, trang bị kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên trường.

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo hai đơn vị đã bày tỏ sự tin tưởng và tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận, hướng đến sự hợp tác lâu dài và bền chặt giữa Esuhai Group và trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn. Với thỏa thuận này, hai đơn vị hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao cho sinh viên. Và hơn thế, là góp phần lan tỏa, mang đến những cơ hội việc làm cho hàng ngàn thanh niên trẻ Việt Nam, thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản.

Cùng trong buổi hôm đó, Esuhai Group còn có cơ hội tham gia buổi Tọa đàm, để giao lưu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng hội nhập thông qua những câu chuyện và kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia và người đi trước.

Các bạn trẻ trên khắp cả nước quan tâm về việc học tập hoặc đi làm việc tại Nhật Bản hay liên hệ qua HOTLINE: (028) 777 96 222 để được Esuhai Group tư vấn miễn phí nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này