scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đi Nhật có cần học tiếng Nhật?
03/06/2023
1831
Là công ty lâu đời trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn việc làm tại Nhật Bản, Esuhai không chỉ mang đến cho bạn cơ hội làm việc mà còn chú trọng đến khâu đào tạo, để con đường kiến nghiệp dẫn lối đến thành công. Và tiếng Nhật là một trong những hành trang quan trọng nhất mà Esuhai đã dày công trang bị cho các học viên của mình.

Theo thống kê của Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam, số lao động Việt Nam hiện chiếm tới 1/4 trên tổng số 1,82 triệu lao động nước ngoài tại Nhật Bản. Nhu cầu việc làm cao, hệ thống an sinh xã hội tốt, mức lương hấp dẫn là những lý do khiến đất nước mặt trời mọc trở thành điểm đến đầy hứa hẹn của người lao động. Tuy nhiên, cách biệt về địa lý cũng như khác biệt về văn hóa đã và đang là rào cản không nhỏ khi đến Nhật làm việc.

Với hơn 17 năm tư vấn và hướng nghiệp cho lao động Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản, Esuhai hiểu rằng tiếng Nhật chính là một trong những chiếc chìa khóa quan trọng để lao động Việt Nam có thể hòa nhập nhanh chóng và làm việc hiệu quả. Đây cũng là một trong những kỹ năng được Esuhai ưu tiên hàng đầu khi đào tạo và tư vấn cho lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản.

Có rất nhiều lý do để lao động Việt Nam chuẩn bị thật tốt tiếng Nhật trước khi sang Nhật làm việc:

  • Thứ nhất, nâng cao cơ hội đậu phỏng vấn: Khi phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường sẽ có ấn tượng với những ứng viên có tiếng Nhật tốt. Điều này cho thấy ứng viên có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đi Nhật, khả năng giao tiếp tốt, hòa nhập nhanh chóng và làm việc hiệu quả hơn trong tương lai. Do đó, những ứng viên có vốn tiếng Nhật tốt sẽ có nhiều sự lựa chọn và cơ hội đậu phỏng vấn cao hơn.
  • Thứ hai, chủ động hơn trong công việc: Có tiếng Nhật tốt bạn sẽ tự tin & chủ động đặt câu hỏi khi thắc mắc, phản hồi khi nhận thông tin và giao tiếp với đồng nghiệp khi có vấn đề phát sinh. Từ đó nâng cao được hiệu suất làm việc và để lại nhiều ấn tượng tốt cho người sử dụng lao động.
  • Thứ ba, dễ dàng hơn trong sinh hoạt, giao tiếp: Ngoài việc giúp bạn trao đổi hàng ngày với đồng nghiệp, quản lý, người hướng dẫn…, tiếng Nhật tốt còn giúp bạn thích nghi nhanh chóng với môi trường sống, có thể chủ động xử lý những vấn đề của bản thân, từ việc đơn giản đi đường, đi tàu, mua hàng hóa… đến việc kết nối với bạn bè, làm thủ tục, giấy tờ… Cuộc sống của bạn cũng trở nên dễ chịu hơn.
  • Và đặc biệt là nhiều cơ hội làm việc sau khi về nước: Một cuộc khảo sát khác của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) với các công ty tại Nhật Bản cho thấy, Việt Nam đứng thứ 2 (chỉ sau Hoa Kỳ) về mức độ hấp dẫn đầu tư. Hàng ngàn doanh nghiệp Nhật Bản đã, đang và sẽ tiến bước vào Việt Nam. Chính vì vậy, lao động Việt Nam sau khi trở về nước với vốn tiếng Nhật tốt, kinh nghiệm làm việc phong phú thì cơ hội việc làm rất rộng mở. Bạn có thể trở thành giáo viên tiếng Nhật, làm việc cho các công ty Nhật tại Việt Nam hoặc các công ty có vốn đầu tư Nhật Bản với vị trí phiên dịch viên, trợ lý, sản xuất…

Học viên Esuhai tham gia phỏng vấn trực tiếp với Doanh nghiệp Nhật Bản.

Tại sao nên học tiếng Nhật tại Esuhai?

Là đơn vị lâu đời và đi đầu trong công tác đào tạo và tư vấn làm việc tại Nhật Bản, Esuhai đã dành nhiều năm nghiên cứu, sáng tạo những phương pháp học hiệu quả dành cho Học viên, cụ thể:

  • KaizenYoshidaSchool: Đây là minh chứng cho tâm huyết đào tạo tiếng Nhật của Esuhai. Trung tâm Nhật ngữ Cải tiến - KaizenYoshidaSchool được Esuhai thành lập và phát triển với hơn 140 giáo viên đến từ Nhật Bản và Việt Nam. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chỉ có tại Kaizen, đội ngũ giáo viên không chỉ làm tốt công việc giảng dạy mà còn là Mentor - đồng hành trong chuyện học, định hướng cá nhân, hỗ trợ hết mình cho từng học viên.
  • Các khóa học được thiết kế chuyên biệt dành cho từng đối tượng: Kỹ sư, Thực tập sinh, Kaigo - Chăm sóc viên, Lưu học (Du học) sinh, và Nhân sự làm việc trong nước hoặc làm việc tại Nhật. Esuhai đưa ra lộ trình học tập phù hợp, đồng thời kết hợp các khóa học kỹ năng cần thiết để học viên có thể nhanh chóng sử dụng tiếng Nhật và hòa nhập trong công việc.
  • Bên cạnh đó, Thiết bị giảng dạy, Ứng dụng Hack Kanji hoàn toàn miễn phí dành cho học viên, Phương pháp học Chóp Chép, Giáo trình biên soạn riêng, là những phương pháp dạy & học độc quyền chỉ có tại Kaizen, được nghiên cứu và sáng tạo, cải tiến trong nhiều năm bởi Tổng Giám đốc Lê Long Sơn.

Esuhai vẫn đang không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến và phát triển để học viên có thể học tiếng Nhật nhanh chóng, hiệu quả.

Minh chứng!

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Esuhai đã đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng cho hơn 28.500 học viên, phái cử hơn 15.000 thực tập sinh và hơn 1.000 kỹ sư sang Nhật học tập và làm việc. Trong số đó, 581 bạn Thực tập sinh Esuhai đạt N1, N2 (tính đến tháng 3/2023) và rất rất nhiều học viên đạt trình độ N3. Và trong số những Thực tập sinh, Kỹ sư về nước, đã có rất nhiều trường hợp thành công, xây dựng được sự nghiệp riêng cho mình.

Cơ hội làm việc tại Nhật vẫn luôn rộng mở. Trong tháng 6/2023, Esuhai tuyển dụng 352 nhân viên làm việc tại Nhật với mức lương lên đến 26-33 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca). Bạn có thể tham khảo tại website hoặc gọi hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này