scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group đồng hành cùng thanh niên tỉnh Sóc Trăng
15/05/2023
829
Chỉ trong vòng 5 tháng từ khi chính thức đặt chân đến Sóc Trăng thông qua Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác (MOU) liên kết đào tạo, tuyển chọn sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước, đã có 66 thanh niên Sóc Trăng tham gia chương trình đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản, trong đó có nhiều bạn đã đậu phỏng vấn với nhà tuyển dụng, dự kiến xuất cảnh sang Nhật trong năm nay.

Năm 2023, Esuhai Group chính thức đặt chân đến mảnh đất Sóc Trăng, với mong muốn được đồng hành và phối hợp với tỉnh nhà trong công cuộc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ kết nối kỹ thuật, thương mại, đầu tư với phía đối tác Nhật Bản.

Học viên Esuhai - Kaizen Sóc Trăng.

Thông qua hoạt động đẩy mạnh hợp tác với các trường Cao đẳng/ Trung cấp, tiêu biểu là trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng & trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng để phối hợp đào tạo và phái cử thanh niên tỉnh nhà đi làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Từ đó, thanh niên tỉnh Sóc Trăng có thể tận dụng cơ hội cọ xát trực tiếp công việc tại nhà máy của Nhật Bản như những xưởng thực hành lớn, thực tế để nâng cao tiếng Nhật và thực học - thực hành bằng chính thực lực của chính các bạn.

  • 20, 23/12/2022 & 05/01/2023: Esuhai Group phối hợp nhà trường tổ chức Chuyến xe Kiến nghiệp thành công - hành trình trải nghiệm Nhật Bản, tạo điều kiện cho 227 bạn sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng được tham quan, kiến tập và tham gia giao lưu, chia sẻ trực tiếp cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn tại trụ sở chính Esuhai.
  • 8/1/2023: tiếp nối Chuyến xe Kiến nghiệp thành công, Esuhai Group & Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng ký kết Biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác (MOU) liên kết đào tạo, tuyển chọn sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước. Cùng ngày, Esuhai Group tổ chức sự kiện Tư vấn chuyên sâu chương trình Thực tập tại Nhật cho hơn 100 phụ huynh sinh viên của nhà trường và khai giảng lớp tiếng Nhật khóa I với 28 học viên.
  • 6/2/2023: Khai giảng lớp tiếng Nhật khóa II cho 27 học viên có nguyện vọng học tiếng Nhật để đi Nhật thực tập & làm việc. Cũng trong ngày này, Esuhai Group khai giảng lớp Thực tập sinh đi Nhật làm việc khóa đầu tiên tại Sóc Trăng.
  • 14/2/2023: Sau 2 tuần nhập học chính thức, 2 học viên đầu tiên của Sóc Trăng đã được tổ chức phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và xuất sắc đậu phỏng vấn làm việc tại Tokyo, Hiroshima, Nhật Bản.
  • 15/2/2023: Sự kiện tư vấn Chương trình Sinh viên Thực tập tại Nhật do Esuhai Group tổ chức với sự tham dự của tập thể hơn 100 giáo viên trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng.
  • 16/2/2023: Sự kiện tư vấn Chương trình sinh viên thực tập tại Nhật Bản & trải nghiệm văn hóa Nhật Bản cho 300 sinh viên năm 2 và 3 các khối ngành: Công nghệ ôtô, Chế biến thực phẩm, Chế biến thủy sản, Điện công nghiệp,...
  • 31/3/2023: Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Esuhai Group & Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng.
  • 11/5/2023: Esuhai Group đến thăm & làm việc với UBND tỉnh Sóc Trăng và Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng

Chỉ trong vòng 5 tháng từ khi chính thức đặt chân đến Sóc Trăng thông qua Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác (MOU) liên kết đào tạo, tuyển chọn sinh viên đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm trong nước, đã có 66 thanh niên Sóc Trăng tham gia chương trình đi thực tập, làm việc tại Nhật Bản, trong đó có nhiều bạn đã đậu phỏng vấn với nhà tuyển dụng, dự kiến xuất cảnh sang Nhật trong năm nay.

Tổng Giám đốc Lê Long Sơn giao lưu cùng các bạn Học viên Esuhai - Kaizen Sóc Trăng.

Đặc biệt, chuyến thăm & làm việc tại tỉnh Sóc Trăng của Esuhai Group vào ngày 11/5/2023 vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra thật nhiều cơ hội cho phát triển cho người lao động tỉnh nhà có nguyện vọng tham gia chương trình đi học tập, làm việc tại Nhật Bản. Năm 2023 cũng sẽ là năm đặc biệt, hứa hẹn ghi dấu ấn của Esuhai tại quê hương Sóc Trăng với thật nhiều dự án và hoạt động sôi nổi. 

Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm việc cùng Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng.

Các bạn ơi, hiện nay Esuhai đã có mặt tại Sóc Trăng rồi, nên các bạn trẻ Sóc Trăng có nhu cầu đi thực tập, làm việc ở Nhật Bản hãy mạnh dạn liên hệ để được Esuhai - Kaizen Sóc Trăng tư vấn cho mình từ A - Z nha!
- Địa chỉ: 176 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Sóc Trăng
- Hotline: 0906 606 463 (Mr. Út)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này