scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Thêm 176 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản trong tháng 5/2023
05/05/2023
1243
Dự kiến trong tháng 5/2023 này, Esuhai - Kaizen sẽ tiếp tục chắp cánh cho thêm 176 bạn Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc, nâng tổng số học viên xuất cảnh từ đầu năm đến lên đến con số hơn 600 bạn.

Giữa bối cảnh tìm kiếm việc làm trong nước gặp nhiều khó khăn, thu nhập bấp bênh thì các bạn trẻ đã lựa chọn con đường sang Nhật làm việc. Với mục đích tích lũy cho bản thân một số vốn nhất định và có thêm cơ hội để con đường phát triển sự nghiệp.

Năm tháng thấm thoắt trôi qua kể từ khi bạn bước vào Esuhai - Kaizen với bao bỡ ngỡ với môn tiếng Nhật, những buổi Oden chia sẻ đầy quý giá của thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, các bạn sẽ hoàn thành chương trình học của mình và sẵn sàng một hành trình mới cho tương lai. Esuhai - Kaizen rất tự hào với kết quả từ những ngày tháng nỗ lực, chăm chỉ học tập, rèn luyện của bạn.

Những ngày tháng sắp tới tại đất nước mặt trời mọc, có thể sẽ có những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa vùng miền, khí hậu nhưng với những kiến thức và kĩ năng đã được đào tạo, Esuhai - Kaizen tin rằng bạn sẽ luôn thấy tự tin khi hòa nhập với môi trường mới.

Mong rằng mỗi bạn hãy đạt ra cho bản thân câu hỏi: Bạn sang Nhật với mục tiêu gì? Khi đi Nhật trở về nước bạn mong muốn trở thành ai, có điểm khác biệt gì hơn so với những người khác? Hãy nhớ một điều rằng: Sự thành công trong tương lai là nhờ sự cố gắng và nỗ lực của các bạn ở ngày hôm nay.

Cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản vẫn đang rộng mở, trong tháng này Esuhai tuyển dụng 382 nhân viên làm việc tại Nhật, xem chi tiết thông tin tuyển dụng tại: https://tinyurl.com/3mk5pdta hoặc liên lạc vào Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn, bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này